Đà Nẵng: Đi đâu, chơi gì ngày Quốc khánh?

Thời sựThứ Ba, 01/09/2015 05:48:00 +07:00

Để phục vụ du khách, TP Đà Nẵng tổ chức nhiều chương trình, sự kiện đặc sắc diễn ra suốt thời gian trước, trong và sau dịp Lễ kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh 2/9

(VTC News) - Hàng loạt các sự kiện đặc sắc sẽ được Đà Nẵng tổ chức để phục vụ người dân và khách du lịch nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc Khánh 2/9. 

Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Đà Nẵng cho biết, để chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Sở phối hợp với nhiều đơn vị tổ chức hàng loạt sự kiện nổi bật thu hút du khách từ ngày 1/9.

Theo đó, ngày 2/9 người dân và du khách có thể tham gia Chương trình “Lướt ván sông Hàn 2015” do Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Lễ hội tổ chức.

Đà Nẵng, sự kiện, hấp dẫn, kỷ niệm, 70 năm, Quốc khánh 2/9, bắn pháo hoa
Đà Nẵng sẽ bắn pháo hoa trên xà lan giữa dòng sông Hàn trong đêm Quốc khánh năm nay 
Đến buổi tối người dân và du khách có thể đi xem bắn pháo hoa trên xà lan giữa sông Hàn hoặc đến xem Triển lãm ảnh đẹp du lịch Đà Nẵng 2015 được tổ chức từ ngày 1/9- 6/9. 

Đặc biệt, trong dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, ngành du lịch Đà Nẵng còn tổ chức nhiều tour du lịch đặc sắc như khám phá Đà Nẵng - Ngũ Hành Sơn - Hội An; Đà Nẵng - Bà Nà; Đà Nẵng - Cù Lao Chàm; Các tour du lịch đường sông... sẽ mang lại cho người dân và du khách những cảm nhận thú vị về thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.
Trước đó, ngày 30/8, tại Công viên Biển Đông cũng đã diễn ra cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng 2015 do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Đà Nẵng phối hợp Cty World Marathon Tour và Cty Pulse Active tổ chức với sự tham gia của hơn 4.200 người đến từ 24 nước, vùng lãnh thổ và các tỉnh, thành phố của Việt Nam.

Ngoài ra một chuỗi các sự kiện cũng đã được tổ chức đểkỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 như sự kiện âm nhạc đường phố, trưng bày Bộ sưu tập tem về Đảng Cộng sản Việt Nam và cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Triển lãm Liên hoan ảnh nghệ thuật Nam Trung Bộ và Tây Nguyên; Lễ hội văn hóa-ẩm thực Việt Nhật năm 2015; Chương trình ca nhạc từ thiện "Đất mẹ là mãi mãi"... đã thu hút sự quan tâm của rất đông người dân và du khách.
Video: Hà Nội tổng duyệt diễu binh mừng Quốc khánh


Xuân Mai
Bình luận
vtcnews.vn