Cựu thủ thành Nigeria thị phạm U19 Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 31/12/2013 06:50:00 +07:00

(VTC News) – Trong buổi tập sáng 30/12 của U19 Việt Nam, thủ thành thuộc biên chế đội 1 HAGL, Bassey Akpan đã bất ngờ tập cùng và thị phạm cho các đàn em.

(VTC News) – Trong buổi tập sáng 30/12 tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng của U19 Việt Nam, thủ thành thuộc biên chế đội 1 HAGL, Bassey Akpan đã bất ngờ tập cùng và thị phạm cho các đàn em.


Bassey Akpan từng khoác áo ĐTQG Nigeria năm 2010 và hiện là thủ thành số 1 của ở đội bóng phố Núi, anh cũng được đánh giá là người gác đền tốt nhất V.League 2013. Điểm mạnh của Bassey Akpan chính là khả năng đọc tình huống bên cạnh một sức bật không thể chê được dù thể hình của Bassey Akpan không hẳn lý tưởng.

Chính vì thế, BHL U19 Việt Nam đã “nhờ” Bassey Akpan cùng cựu thủ thành U23 Việt Nam, Tuấn Mạnh tập cùng các đàn em ở U19 Việt Nam trong buổi tập chiều qua.

Bassey Akpan tỏ ra rất nhiệt tình và thị phạm nhiều lần cho các thủ thành trẻ. Theo thủ thành người Nigeria, các thủ môn của U19 Việt Nam đều rất có triển vọng: “Tôi rất lấy làm vui khi được chỉ bảo cho những thủ thành mà tôi yêu mến. Họ cũng rất tôn trọng tôi và tôi tin họ sẽ thành công. Họ cần phải mạnh mẽ hơn về mọi mặt và cần có được một sự tập trung cao độ khi đứng trong khung gỗ.”- Bassey Akpan nói.

Trong đội hình U19 Việt Nam hiện có ba thủ môn gồm Lê Văn Trường, Nguyễn Trung Thủ của HAGL và Minh Long của Trẻ Hà Nội. Trong đó Lê Văn Trường và Minh Long là hai thủ thành từng cùng U19 Việt Nam dự U19 AFF Cup và vòng loại U19 châu Á.

Một số hình ảnh về buổi thị phạm của Bassey Akpan:

 Bassey Akpan thị phạm cho các đàn em U19 Việt Nam
 
Cựu thủ thành U23 Việt Nam, Tuấn Mạnh (vàng) cũng nhiệt tình thị phạm cho các thủ thành U19 Việt Nam.
 
 
Thủ thành Lê Văn Trường
Thủ thành mới được bổ sung - Nguyễn Trung Thủ


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn