Cường Seven tình tứ người mới trong MV của JustaTee

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/04/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Cường Seven tình tứ người mới trong MV ‘Bâng khuâng’ mới ra mắt của Hoàng Touliver và JustaTee.

(VTC News) - Cường Seven tình tứ người mới trong MV ‘Bâng khuâng’ mới ra mắt của Hoàng Touliver và JustaTee.

Với sự đồng điệu về phong cách lẫn nhạc cảm, Hoàng Touliver và JustaTee đã trở thành một ‘cặp bài trùng’ với những sự kết hợp vô cùng ăn ý để đem đến cho khán giả yêu nhạc rất nhiều sản phẩm ấn tượng như: Vụt tan ( JustaTee ft Soobin) ; Real Love ( JustaTee ft Kimmese); She Nevar Know ( JustaTee)...  

Với mong muốn đem âm nhạc Underground phổ biến đến rộng rãi hơn với nhiều khán giả yêu nhạc Việt, cặp đôi nghệ sỹ đã quyết định tiếp tục bắt tay thực hiện dự án MV Bâng khuâng.
bâng khuâng
 Hoàng Touliver và JustaTee
Chia sẻ về quyết định thực hiện MV lần này Hoàng Toliver cho biết: Phần giai điệu ( Beat) của Bâng khuâng đã được anh thực hiện từ khá lâu và hoàn toàn không có ý định sẽ biến nó thành một ca khúc hoàn chỉnh.

Chỉ đến khi JustaTee ngỏ ý muốn kết hợp cùng và được nghe bản thu demo phần lời do JustaTee thực hiện cả hai mới đi đến quyết định ‘sẽ làm tới cùng’ để cho ra đời một sản phẩm chất lượng gửi tới khán giả. Rất nhanh chóng phần Mp3 của Bâng khuâng được hai nghệ sỹ hoàn thành.



Nội dung của MV đơn giản như chính phần giai điệu và ca từ của ca khúc, tái hiện cảnh một chàng trai tìm về những ký ức tình yêu của mình trong căn nhà kỷ niệm, những giây phút nghẹn ngào và xúc cảm bồi hồi da diết được gửi gắm thông qua từng giai điệu.

Hai diễn viên chính là Cường Seven và Maily Tapiau cũng là hai người bạn thân của JustaTee và Hoàng Touliver đã không quản ngại khó khăn và xa xôi bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để ‘tiếp sức’ cho hai người anh, hai người bạn.
bâng khuâng
bâng khuâng
Cường Seven và Maily Tapiau 
Được biết đến như hai nghệ sỹ trẻ đầy nhiệt huyết của giới Underground( Hip hop) Việt. Với đam mê và sự cố gắng hết mình, chỉ trong một thời gian ngắn xuất hiện, JustaTee và Hoàng Touliver đã nhanh chóng ghi dấu ấn một cách đậm nét và lòng khán giả yêu nhạc, đặc biệt các bạn khán giả trẻ yêu thích sự mới mẻ và đam mê dòng nhạc Underground.

Hoàng Touliver - Producer với biệt danh ‘Phù thuỷ giai điệu’, Touliver được đánh giá là đã góp phần đem đến cho làng nhạc Việt một làn gió hoàn toàn mới, với phong cách âm nhạc đa sắc màu và vô cùng khác biệt.

Không được đào tạo một cách bài bản về âm nhạc tuy nhiên cùng với niềm đam mê và năng khiếu âm nhạc từ nhỏ của mình, Hoàng Touliver đã sớm tiếp xúc với nền âm nhạc hiện đại và nhanh chóng theo đuổi niềm đam mê đó.

Anh từng chia sẻ chỉ ‘làm nhạc vì đam mê chứ không vì tiền’ chính vì thế âm nhạc của Touliver mang một màu sắc rất mới mẻ và tạo được ấn tượng khá đậm nét trong từng giai điệu.

Cũng giống như Hoàng Touliver, ca sỹ trẻ JustaTee bước chân vào làng nhạc Việt chỉ bằng niềm đam mê ca hát của chính mình, anh hoàn toàn không được đạo tạo một cách bài bản tại về âm nhạc, tuy nhiên với nhạc cảm giàu màu sắc, giọng hát ấn tượng và khả năng sản xuất tài ba của mình JustaTee đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Những sản phẩm của anh luôn mang một màu sắc riêng biệt và nhanh chóng được đón nhận một cách vô cùng tích cực, không ít ca khúc của anh đã trở thành hit tại các trang chia sẻ nhạc online.

An My
Bình luận
vtcnews.vn