Cường Đô la chính thức công khai bạn gái bằng hành động này?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/11/2017 06:57:00 +07:00

Món quà sinh nhật gửi tới Kỳ Duyên của cặp đôi Cường Đô la và Đàm Thu Trang được ký tên "Cường Trang" đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Hoa hậu Kỳ Duyên vừa có một buổi tiệc sinh nhật thân mật cùng bạn bè và gia đình để chào mừng tuổi 21. Người đẹp nhận được rất nhiều những món quà hàng hiệu đắt tiền từ mọi người. Đáng chú ý trong đó là món quà từ người chị thân thiết Đàm Thu Trang. 

Đặc biệt, lời đề tặng trên món quà sinh nhật thu hút sự chú của nhiều người vì kí tên "Cường Trang" (trên viết tắt của Cường Đô la và Đàm Thu Trang) khiến không ít người bất ngờ và cho rằng cặp đôi đã chính thức công khai mối quan hệ sau thời gian dài tìm hiểu.

collage 10

 Món quà sinh nhật dành cho Kỳ Duyên được ký tặng "Cường Trang" như một cách công khai tình cảm của cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Trước đó, Cường Đô la cũng bất ngờ đăng tải hình ảnh có sự xuất hiện của bạn gái Đàm Thu Trang. Có thể nói đây là lần đầu tiên doanh nhân phố núi đăng tải hình ảnh của bạn gái trên mạng xã hội.

Người đẹp xứ Lạng cũng vừa khoe chiếc điện thoại Iphone X mới nhất được tặng bởi một nhân vật bí ẩn mà nhiều người suy đoán là quà tặng của doanh nhân phố núi. Cả hai được cho là đã hẹn hò sau khi Cường Đô la chia tay hot girl Hạ Vi. Thậm chí, họ còn úp mở trên trang cá nhân về việc đã đính hôn.

Video: Ồn ào yêu Kim Lý, Hà Hồ vẫn về bên cạnh Cường Đô la

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn