Cười ngất với cảnh Tóc Tiên ‘quẩy’ tưng bừng khi nghe nhạc của mình trong cửa hàng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/07/2018 07:22:00 +07:00

Bất chấp hình tượng nghệ sĩ, Tóc Tiên “quẩy” tưng bừng khiến khán giả không nhịn được cười.

Video: Cười ngất với cảnh Tóc Tiên “quẩy” tưng bừng khi nghe nhạc của mình

 

Vốn là một nghệ sĩ vui tính nhưng rất điềm đạm trên sân khấu, Tóc Tiên vừa khiến khán giả ngạc nhiên xen lẫn thích thú khi chia sẻ đoạn clip nữ ca sĩ đang “quẩy” tưng bừng trong một cửa hàng khi vô tình nghe ca khúc của mình vang lên.

“Dù là 1 hay 1.000 khán giả, sức nóng vẫn như vậy. Đúng là nữ ca sĩ có nhiệt huyết với nghề” – Tóc Tiên hài hước chia sẻ. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip này thu hút rất nhiều sự chú ý và gây thích thú cho khán giả bởi sự “lầy lội” của Tóc Tiên. Nhiều người bất ngờ vì không ngờ một Tóc Tiên điềm đạm, chững chạc trên sân khấu cũng có lúc “quậy” tưng bừng như vậy.

Toc Tien_1 8

Thường xuất hiện với sự điềm đạm trên sân khấu nên những khoảnh khắc "lầy lội" của Tóc Tiên khiến khán giả không nhịn được cười và càng yêu mến cô hơn.

Thời gian qua, Tóc Tiên vẫn bận rộn với lịch trình công việc của mình. Là một nghệ sĩ trẻ làm nghề rất tâm huyết và có sự đầu tư chỉn chu trong các sản phẩm âm nhạc gửi đến người hâm mộ, không khó để Tóc Tiên nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Không chỉ vậy, Tóc Tiên còn rất vui tính và có sự hài hước nhất định để khuấy động không khí ở những nơi cô xuất hiện. Với những yếu tố đó, nữ ca sĩ tiếp tục được tin tưởng và đang đảm nhận vai trò HLV của Giọng hát Việt 2018.

Khác với lần đầu ngồi ghế nóng vào năm 2017, HLV Tóc Tiên của 2018 điềm đạm hơn, đi theo hướng “chậm mà chắc” nhưng không vì vậy mà cô chịu “lép vế” so với 3 HLV còn lại khi tranh giành thí sinh tiềm năng. Chính vì vậy, 10 thành viên trong đội Tóc Tiên sở hữu đủ 2 yếu tố nhan sắc và cả tài năng, hứa hẹn là ẩn số trong cuộc thi năm nay.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn