Cười ngất khi Huỳnh Lập đọc rap, hóa Hằng Nga phiên bản ‘lầy’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/06/2018 07:44:00 +07:00

Kết hợp với Bùi Công Nam, Huỳnh Lập mang đến một MV cực kì hài hước khiến khán giả không nhịn được cười.

Video: Cười ngất khi Huỳnh Lập hóa Hằng Nga phiên bản "lầy"

Sau nhiều ngày để khán giả chờ đợi, Huỳnh Lập vừa tung ra MV nhạc phim của Ai chết giơ tay mang tên Vậy coi được không. Đây là một ca khúc mang tính châm biếm nhưng cũng rất tươi trẻ, nhẹ nhàng do Bùi Công Nam sáng tác và thể hiện cùng với phần “góp giọng” của Huỳnh Lập.

Nội dung của ca khúc xoay quanh nhiều vấn đề trong quan niệm về tâm linh của người Việt Nam, trong đó có nhiều điểm về mê tín dị đoan cần được “nói lại cho rõ” để mọi người không hiểu lầm và tránh sa đà vào những thứ không cần thiết.

IMG_8721 copy

 Với chất nhạc theo phong cách trào phúng vốn là một thế mạnh của Bùi Công Nam, ca khúc ngay từ khi được “nhá hàng” trong một tập của "Ai chết giơ tay" đã lấy lòng khán giả. Rất nhiều người hâm mộ chờ đợi để Huỳnh Lập và Bùi Công Nam chính thức ra mắt MV này.

Bùi Công Nam bật mí, vì rất yêu thích dự án nên việc sáng tác của anh diễn ra hoàn toàn suôn sẻ và cũng không mất quá nhiều thời gian, chỉ cần 1 tuần để hoàn thành bản demo gửi cho Huỳnh Lập nghe.

Thông điệp tích cực được chuyển tải một cách dí dỏm với những tình huống rất bình thường trong đời sống là một điểm mạnh giúp cho ca khúc này được ủng hộ. Ngoài ra, một kỷ niệm vui về bản nhạc phim này là Huỳnh Lập là người… đọc rap cho ca khúc.

IMG_9047

Bùi Công Nam lần đầu kết hợp với Huỳnh Lập.

Bên cạnh giai điệu, hình ảnh của MV cũng được ê kíp chăm chút rất cẩn thận với những cảnh quay vừa hài hước lại vừa độc đáo.

Trong khi Bùi Công Nam được tạo hình như một “đạo sĩ” cũng chất không kém gì so với nhân vật Tinh Lâm của Huỳnh Lập trong phim thì Huỳnh Lập lại hóa thân thành một… cô gái sexy với những biểu cảm khiến khán giả cười ngất.

Ở cuối MV, khán giả còn được Huỳnh Lập dành tặng vài cảnh quay hậu trường vui nhộn trong quá trình cả ê kíp thực hiện MV này.

IMG_9679 3

Hằng Nga phiên bản "lầy" khiến khán giả không nhịn được cười.

Có thể nói, không chỉ có bản phim chính của Ai chết giơ tay mà cả những sản phẩm đi kèm cũng được nam nghệ sĩ đầu tư một cách chỉn chu và bài bản để thể hiện sự tôn trọng dành cho khán giả cũng như thêm sức hút của cả một chuỗi sản phẩm.

Huỳnh lập cho biết, đến thời điểm hiện tại, dự án của anh đi được hơn một nửa chặng đường và những tình cảm của khán giả giúp anh chứng minh được con đường bản thân chọn để đi là đúng.

Dù thể loại tâm linh là một đề tài “khó nhằn” và cũng mang nhiều thách thức nhưng nhờ sự trẻ trung, năng động và câu chuyện rất phù hợp với thời cuộc giúp anh chinh phục được người xem. Huỳnh Lập rất hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ anh và ê kíp trong những phần phim sắp phát hành thời gian tới.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn