Cười ngất khi Hoài Linh bắt Trấn Thành gọi Hari Won bằng 'chị'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/04/2018 07:10:00 +07:00

NSƯT Hoài Linh nhắc nhở Trấn Thành khi làm việc phải gọi Hari Won bằng "chị" chứ không phải "bà xã".

Video: Hoài Linh cấm Trấn Thành gọi Hari Won bằng bà xã

 

Sau 2 mùa “ở ẩn”, “vợ chồng Sáu Bảnh” Hoài Linh – Việt Hương trở lại với chương trình Người bí ẩn 2018 khiến khán giả phấn khích. Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, Việt Hương “ép” Hoài Linh đứng tạo dáng “lầy lội” bên lưới chài, thúng cá như người mẫu chuyên nghiệp.

Ở một tình huống, Việt Hương vất vả khi trở thành một người phụ nữ sống trong làng chài, dành cả thanh xuân để chăm lo cho gia đình Hoài Linh. Vì thế, cô khao khát được dấn thân vào showbiz khi lớn tuổi. Nghe Việt Hương thổ lộ về showbiz, Hoài Linh liền chiều “vợ”, mang “xô chậu” trong nhà để Việt Hương bước vào.

Ngay lúc ấy, Trấn Thành xuất hiện và tuyên bố: “Việt Hương có tài năng khiến cả thế giới phải thán phục”. Không những thế, nam MC còn cung cấp ê kíp đào tạo cho đàn chị bao gồm “giảng viên” thanh nhạc đến từ Hàn Quốc Hari Won và cô giáo MC Lê Giang.

IMG_0199

Dàn nghệ sĩ xuất hiện trong tập đầu tiên của chương trình.

Không biết chuyên môn tới đâu nhưng những gì Hari Won và Trấn Thành hợp sức dạy cho Việt Hương đều khiến khán giả bật cười vì liên tưởng đến...núi rừng hoang dã. Trong khi đó, MC Lê Giang lại mang những biểu hiện của 1 người có tinh thần không ổn định.

Cũng trong chương trình, NSƯT Hoài Linh có những màn can thiệp khá sâu vào “nội bộ” gia đình của các đồng nghiệp. Khi Trấn Thành giới thiệu đội khách, ông Sáu Bảnh liền nói: “Hari Won là vợ Trấn Thành còn Lê Giang là vợ cũ của…”. Lời giới thiệu của Hoài Linh khiến Lê Giang “đứng hình”, ngượng ngùng trước bầu không khí xôm tụ của trường quay.

IMG_8160

Hoài Linh bắt Trấn Thành gọi Hari Won bằng "chị".

Không dừng lại ở đó, Hoài Linh còn chỉnh đốn cả Trấn Thành - Hari Won trước toàn bộ khán giả. Tại trường quay, Trấn Thành liên tục gọi bà xã Hari Won rất tình tứ. Nghe thế, Hoài Linh liền nhắc nhở: “Ở đây chỉ có tôi được gọi Việt Hương là bà xã. Đề nghị Trấn Thành khi làm việc thì xưng ‘chị’ đàng hoàng”.

Nghe lời Hoài Linh, Trấn Thành gọ Hari Won là dì và được vợ gọi lại là “con”. Thậm chí, nữ ca sĩ còn mắng chồng “làm MC kỳ cục, chuyên ‘chặt chém’ vợ” khiến khán giả cười ngất. Trong khi đó, Lê Giang lại hứa sẽ điềm đạm hơn sau những sóng gió đã qua.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn