Cửa hàng điện máy ở Hòa Bình cháy ngùn ngụt ngày mùng 5 Tết

Thời sựThứ Bảy, 09/02/2019 13:01:00 +07:00

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào 8h ngày 9/2 tại một ngôi nhà 2 tầng ở khu vực chợ Ngọc Mỹ (xã Ngọc Mỹ, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình).

Vào khoảng thời gian trên, người dân ở khu vực chợ Ngọc Mỹ phát hiện khói lửa bốc lên từ tầng 2 của một của hàng điện máy. Sau đó, ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy dữ dội khiến nhiều người lo sợ cháy lan sang các ki ốt trong chợ nên lập tức thông báo cho cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt cùng lực lượng chức năng địa phương phong tỏa khu vực xảy ra vụ cháy và khống chế ngọn lửa.

chay cho

 Hiện trường nơi xảy ra vụ hỏa hoạn. (Ảnh: HB Hòa Bình 24H)

Liên quan đến vụ hỏa hoạn trên, ngày 9/2, trả lời VTC News, ông Bùi Văn Dương - Chủ tịch UBND xã Ngọc Mỹ cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, các đơn vị chức năng nhanh chóng đến hiện trường hỗ trợ lực lượng PCCC dập lửa. Đến khoảng 10h30 cùng ngày, đám cháy đã được khống chế.

“Do vụ cháy xảy ra ở tầng 2 của ngôi nhà nên công tác tiếp cận gặp nhiều khó khăn. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi”, ông Dương cho hay.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn