CSGT sơ cứu cho bà bầu trên cầu Chương Dương

Thời sựThứ Hai, 28/09/2015 03:24:00 +07:00

CSGT so cuu bong bo cho thai phu - Hình ảnh chiến sỹ cảnh sát sơ cứu cho bà bầu trên cầu Chương Dương đã nhận được nhiều sự đồng tình của cộng đồng mạng

(VTC News) - Một thai phụ bị thương trong khi tham gia giao thông đã được chiến sĩ CSGT sơ cứu ngay trên cầu Chương Dương.

Sáng nay (28/9), một phụ nữ mang thai đã bị thương ở chân do gặp phải sự cố va chạm khi tham gia giao thông tại nút giao phía Bắc cầu Chương Dương (Hà Nội).

Ngay sau đó, chiến sĩ thuộc đội CSGT số 5 (PC67 - Công an TP Hà Nội) đã khẩn trương đi mua bông băng để sơ cứu vết thương bỏng bô cho thai phụ này.
 CSGT sơ cứu vết thương cho người phụ nữ đang mang thai

Được biết, chiến sĩ CSGT sơ cứu bỏng bô cho thai phụ trên cầu Chương Dương là Trung úy Phạm Văn Sơn. Cũng thuộc tổ công tác này, Trung úy Nguyễn Sỹ Mạnh là người đã trực tiếp đi mua bông băng.
Theo Thượng tá Nguyễn Đức Chung - Đội phó Đội CSGT số 5, người phụ nữ đang mang thai được chồng chở bằng xe máy theo hướng từ Long Biên sang nội thành. Khi người phụ nữ đến khu vực cầu Chương Dương đã bị vướng chân vào ống xả xe máy nên bị thương. 
Lúc này, tổ công tác thuộc đội CSGT số 5 đã kịp thời có mặt sơ cứu cho thai phụ, phân luồng giao thông tránh ùn tắc.                                              

Video: CSGT bị đâm gục giữa đường


Hà Minh
Bình luận
vtcnews.vn