CSGT giải cứu nam thanh niên định nhảy cầu Nhật Tân tự tử

Thời sựThứ Tư, 21/10/2015 12:24:00 +07:00

nhảy cầu Nhật Tân tự tử, nam thanh niên được CSGT khuyên giải. Chiến sỹ CSGT đã đưa được nam thanh niên vào bên trong cầu an toàn.

(VTC News) – Phát hiện nam thanh niên có ý định nhảy cầu Nhật Tân tự tử, một chiến sỹ CSGT đã trèo ra thành cầu khuyên giải người này. 

Khoảng 7h15 sáng 21/10, khi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát khu vực cầu Nhật Tân, thượng sỹ Nguyễn Cao Bằng – Đội CSGT số 2 nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về một nam thanh niên có ý định nhảy cầu Nhật Tân tự tử.

Thượng sỹ Nguyễn Cao Bằng đã nhanh chóng điều khiển xe máy chuyên dụng đi lên cầu Nhật Tân để can thiệp.
Nam thanh niên ôm cục đá đứng khóc trên cầu Nhật Tân
Nam thanh niên ôm cục đá đứng khóc trên cầu Nhật Tân 

Khi lên đến giữa cầu, phát hiện thấy nam thanh niên đang cầm theo tảng đá lớn đứng khóc, thượng sỹ Bằng đã bình tĩnh tiếp cận hỏi chuyện can ngăn và giằng lấy viên đá.
Sau khi bị thượng sỹ Bằng lấy viên đá khỏi tay và ném xuống sông, người này nhanh chân nhảy ra bên ngoài lan can cầu.

Nhận thấy tình huống nguy hiểm, thượng sỹ Bằng đã dũng cảm nhảy ra ngoài lan can níu tay thanh niên này lại. Sau một hồi khuyên giải, người này đã đồng ý bỏ ý định nhảy cầu Nhật Tân tự tử.
Thượng sĩ Bằng nhảy ra ngoài lan can và ngăn cản nam thanh niên này tự tử
Thượng sỹ Bằng nhảy ra ngoài lan can và ngăn cản nam thanh niên này tự tử 

Sau khoảng nửa giờ thuyết phục, nam thanh niên này đã đồng ý bỏ ý từ bỏ ý định tự tử
Sau khoảng nửa giờ thuyết phục, nam thanh niên này đã đồng ý bỏ ý từ bỏ ý định tự tử 

"Khi giằng co với nam thanh niên ngoài lan can cầu Nhật Tân, tôi chỉ sợ cả hai cùng rơi xuống phía dưới. Sau khi nam thanh niên này trèo lại vào bên trong thành cầu, tôi mới thở phào nhẹ nhõm", thượng sỹ Bằng chia sẻ.
Bằng biện pháp nghiệp vụ với sự mưu trí và dũng cảm, sau khoảng nửa giờ đồng hồ thuyết phục, thượng sỹ Bằng đã cứu được nam thanh niên định nhảy cầu Nhật Tân tự tử.
Việt Linh
Bình luận
vtcnews.vn