Croatia mất trụ cột, tuyển Anh thêm lạc quan trước bán kết World Cup 2018

World Cup 2018Thứ Ba, 10/07/2018 07:00:00 +07:00

Đội tuyển Croatia gặp tổn thất về lực lượng trước trận bán kết World Cup 2018 gặp đội tuyển Anh.

Hậu vệ Sime Vrsaljko của Croatia không thể góp mặt trong trận bán kết World Cup 2018 gặp đội tuyển Anh. Cầu thủ này gặp chấn thương đầu gối ở trận tứ kết gặp đội chủ nhà Nga và không kịp bình phục để ra sân ở trận đấu tiếp theo.

Theo Marca, chấn thương của Vrsaljko khá nặng và thậm chí anh có thể phải nghỉ thi đấu giai đoạn đầu mùa giải của CLB Atletico Madrid.

vrsaljko

 Vrsaljko gặp chấn thương đầu gối ở trận tứ kết với Nga.

Sự vắng mặt của Vrsaljko là một tổn thất không nhỏ với Croatia. Cầu thủ này là lựa chọn số 1 của HLV Zlatko Dalic ở vị trí hậu vệ cánh phải. Khi Vrsaljko không thi đấu, vị trí của anh có thể được thay thế bởi Tin Jedvaj hoặc Vedran Corluka.

Trong khi đó, đối thủ của Croatia ở bán kết là đội tuyển Anh cũng có những nỗi lo lắng về tình hình lực lượng. Tiền vệ Jordan Henderson đang gặp vấn đề về gân kheo và chưa chắc ra sân với 100% thể lực cũng như phong độ.

Trận bán kết giữa Croatia và Anh sẽ diễn ra vào 1h ngày 12/7 trên sân vận động Luzhniki. Đây là lần đầu tiên bóng đá Croatia góp mặt ở bán kết World Cup kể từ sau năm 1998 khi họ xếp hạng ba chung cuộc. Với đội tuyển Anh, lần gần nhất trước đây họ vào đến vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất của World Cup là năm 1990.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn