Cristiano Ronaldo: "Tôi rất yêu bản thân mình!"

Thể thaoThứ Bảy, 03/04/2010 07:35:00 +07:00

(VTC News) - Ronaldo vừa có một bài phát biểu về Champions League, trận Siêu kinh điển với Barcelona, World Cup 2010 và tình yêu với... bản thân mình.

(VTC News) - Trước trận đấu với Racing Santander, tiền vệ Cristiano Ronaldo đã dành 20 phút để trả lời phóng viên về một số vấn đề nóng, như Champions League mùa này, trận Siêu kinh điển với Barcelona sắp tới, World Cup 2010 ở Nam Phi,…

Điểm nhấn đầu tiên của cuộc phỏng vấn mà Ronaldo đề cập đến chính là việc Real bị loại khỏi đấu trường Champions League. “Tôi rất buồn vì đã không còn được tham dự  giải đấu này nữa. Vì thế, những trận đấu còn lại tôi sẽ không xem vì nếu làm ngược lại tôi sẽ chỉ càng thêm đau mà thôi. Real Madrid bị loại là do chính lỗi của chúng tôi. Tôi hi vọng toàn đội sẽ rút ra được bài học để chuẩn bị cho giải đấu sang năm. Còn tôi, tôi sẽ chiến đấu hết mình để giúp đội bóng vô địch Champions League ở mùa giải tới”, Ronaldo nói.

Ronaldo thề không xem Champions  League mùa này nữa để tập trung sức lực cho những trận khó khăn sắp tới ở La Liga. (Ảnh: Getty)

Dù phải nghỉ thi đấu gần hai tháng do chấn thương và Real cũng đã bị loại nhưng hiện tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League mùa này với 7 bàn thắng. Bên cạnh đó, CR9 còn để lại nhiều bàn thắng đẹp mắt xuất phát từ những pha đá phạt sở trường.

Nỗi đau rồi cũng qua đi, bây giờ cựu cầu thủ của Manchester United đang tập trung hết mình cho tương lai, bắt đầu bằng trận đấu với Barcelona vào tuần sau. “Tôi rất tự tin vào chiến thắng của đội nhà trước Barcelona ở trận cầu Siêu kinh điển. Đây sẽ là trận đấu để chúng tôi thể hiện đẳng cấp trước nhà ĐKVĐ, và sau đó chức vô địch La Liga cũng sẽ là của Real”, CR9 gửi lời tuyên chiến đến Blaugrana.

Tuy nhiên, trước khi Ronaldo thực hiện ý nguyện này thì anh và đồng đội sẽ phải căng sức để đá trên sân của Racing Santander, thuộc vòng 30 La Liga. “Không nên quá nghĩ nhiều về việc chiến thắng trước Barcelona mà quên đi những trận đấu còn lại. Real không thể để mất điểm trước Racing và các trận khác”, tiền vệ người Bồ nói.

Ronaldo đặt quyết tâm phục hận trước Barcelona. (Ảnh: Getty)

Về khả năng Bồ Đào Nha đối đầu với Tây Ban Nha ở VCK World Cup 2010 sau khi vòng đấu bảng kết thúc, Ronaldo cho biết: “Tôi hi vọng sẽ gặp họ sớm vì muốn vô địch thì phải vượt qua được tất cả mọi đối thủ. Sẽ là một trận đấu đặc biệt vì tôi sẽ đối đầu với các đồng đội của tôi ở CLB, hơn nữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha còn là hai anh em. Tôi không hề e ngại đội  bóng láng giềng nhưng phải thừa nhận họ là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch World Cup 2010”.

Cuối cùng, khi phóng viên hỏi "anh (Ronaldo - PV) có thích được như… Cristiano Ronaldo không", tiền vệ người Bồ vui vẻ trả lời: “Tôi rất yêu bản thân mình”.

Song Mai(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn