Conte cảnh cáo thái độ của Costa

Thể thaoThứ Sáu, 21/10/2016 16:15:00 +07:00

HLV của Chelsea đã nói chuyện riêng với tiền đạo 28 tuổi, liên quan đến thái độ ra dấu xin thay người giữa hiệp hai trận thắng Leicester, cuối tuần trước.

“Ngay sau trận thắng Leicester 3-0, Antonio Conte và ban huấn luyện Chelsea đã có cuộc nói chuyện cá nhân với Diego Costa. Conte cho rằng hành vi tự ý xin thay người của tiền đạo này là không thể chấp nhận được”, báo Sun đưa tin hôm 18/10.

Conte không muốn cầu thủ tự ý hành động.

Conte không muốn cầu thủ tự ý hành động.

Costa ghi bàn ngay phút thứ bảy, mở đường cho đội nhà giành đại thắng trước đương kim vô địch. Đó đã là bàn thắng thứ bảy của anh sau tám vòng Ngoại hạng Anh mùa này. Nhưng giữa hiệp hai trận đó, tiền đạo Tây Ban Nha đã có cử chỉ thu hút sự chú ý, khi hướng về khu kỹ thuật Chelsea ra dấu tay xin thay anh ra với vẻ mặt có chút bất mãn.

Ban đầu truyền thông Anh cho rằng Costa có ý muốn nói với Conte nên thay anh sau khi Chelsea đã dẫn 2-0, trong khi anh đã phải nhận bốn thẻ vàng kể từ đầu mùa giải. Nếu dính thêm một thẻ vàng nữa, anh sẽ phải vắng mặt ở trận đón tiếp Man Utd vòng đấu tới.

Tuy nhiên, theo báo Sun, Costa hành động như vậy đơn giản chỉ vì bực bội với những chỉ đạo liên tục của HLV ở ngoài đường biên. Tiền đạo này muốn nói rằng nếu Conte cảm thấy không hài lòng với màn trình diễn của anh thì nên rút anh ra nghỉ.

Nhưng thực tế, Costa được giữ lại thi đấu tới hết trận. "Có thay một cầu thủ hay không, đó luôn là quyết định của tôi. Tôi luôn là người nắm trách nhiệm trong mọi tình huống, dù là tích cực hay tiêu cực", Conte tuyên bố trong cuộc họp báo sau trận thắng Leicester hôm thứ Bảy tuần trước.

(Nguồn: Vnexpress)
Bình luận
vtcnews.vn