Công Vinh tự khen mình đẹp trai

Thể thaoThứ Sáu, 11/11/2016 19:20:00 +07:00

Chân sút người Nghệ An nhận nhiều ý kiến khen, chê khi đăng status dí dỏm trên fan page.

Hôm 10/11, Công Vinh di chuyển từ Cần Thơ tới TP HCM để dự lễ đón AFF Cup 2016 đến Việt Nam. Trên trang fan page, thủ quân tuyển Việt Nam gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh tươi tắn bên chiếc Cup. "Chào em, năm nay nhớ về đội anh nhé. Tóm lại dù kết quả thế nào đi nữa, anh vẫn quá đẹp trai nhỉ", Công Vinh dí dỏm chú thích cho bức ảnh.

Công Vinh khát khao một lần nữa vô địch AFF Cup cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: FB.

Công Vinh khát khao một lần nữa vô địch AFF Cup cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: FB.

Status của chân sút xứ Nghệ hiện thu hút được hơn 13.000 lượt like cùng hàng trăm comment từ phía người hâm mộ. Nhiều fan còn khen Công Vinh tài năng, bản lĩnh. Những người yêu mến CV9 chúc anh giành được chức vô địch AFF Cup 2016 trước khi chia tay đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số comment "ném đá" Công Vinh khi cho rằng anh bị "ảo tưởng" và "mắc bệnh sao".

Tại buổi lễ đón AFF Cup 2016, Công Vinh bất ngờ đưa ra dự đoán tuyển Thái Lan sẽ vô địch ở giải đấu sắp tới.

Tuy nhiên, thủ quân tuyển Việt Nam ngay sau đó trấn an người hâm mộ khi giải thích: "Sau lần vô địch AFF Cup 2008, tôi nhận được nhiều lời mời dự đoán các giải đấu lớn như World Cup, Euro hay AFF Cup... Tuy nhiên, đội nào tôi dự đoán vô địch thì đều bị loại ngay khỏi giải. Tôi rất yêu Việt Nam, mong Việt Nam vô địch lần này, nhưng tôi không dám dự đoán đội nhà đăng quang, mà dự đoán đối thủ để mong họ bị loại, tạo cơ hội cho chúng ta".

Đội tuyển Việt Nam đang tập trung ở Cần Thơ để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản) vào chiều 12/11. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ lên đường sang Myanmar để dự vòng bảng AFF Cup 2016.

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn