Công Vinh làm gì với áo đấu trận Arsenal?

Thể thaoThứ Ba, 16/07/2013 07:16:00 +07:00

(VTC News) – Cả Công Vinh và Tấn Tài đều muốn giữ lại chiếc áo đấu của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Arsenal làm kỷ niệm.

(VTC News) – Cả Công Vinh và Tấn Tài đều muốn giữ lại chiếc áo đấu của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Arsenal làm kỷ niệm.


Cách đây không lâu, tại trận đấu giao hữu giữa CLB MU và Đội các ngôi sao Singha tại Thái Lan, đã xảy ra một tình huống khiến các cầu thủ Thái Lan bị bẽ mặt. Đó là chuyện sau khi kết thúc trận đấu, các cầu thủ Singha muốn đổi áo đâu với cầu thủ MU nhưng tất cả đã bị từ chối.
Không hẳn vì lý do MU thua tức tưởi trong ngày ra mắt David Moyes mà các cầu thủ MU hành xử thiếu lịch sự, đơn giản vì thủ tục không đổi áo đã được thống nhất trong các điều khoản của hợp đồng trước đó.
Lo ngại tình trạng trên có thể tái diễn khi các tuyển thủ Việt Nam gặp Arsenal. Tại phòng họp báo chiều qua, trả lời câu hỏi của phóng viên, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung thực sự bối rối và không đưa ra câu trả lời cụ thể cho vấn đề này.
 HLV Wenger bắt tay thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc (Ảnh: Quang Minh)

Về phía các cầu thủ thì Công Vinh và Tấn Tài, những người tham gia buổi họp báo đồng khẳng định, họ sẽ không đổi áo với bất cứ cầu thủ Arsenal nào.
“Tôi không phải là fan của Arsenal, có chăng tôi chỉ mến mộ Arsene Wenger. Tuy nhiên được đá với Arsenal là một vinh dự để đời trong nghiệp cầu thủ của tôi cũng như các đồng đội. Tôi muốn giữ lại chiếc áo đấu với Arsenal để làm kỷ niệm. Vì thế, tôi sẽ không đổi áo với cầu thủ Arsenal” – Công Vinh nói.
Tiền đạo Lê Công Vinh trả lời trong buổi họp báo (Ảnh: Quang Minh) 

“Trong đội hình Arsenal từ xưa đến nay, cầu thủ mà tôi hâm mộ nhất là Dennis Bergkamp. Tiếc rằng giờ đây anh ấy đã giải nghệ. Tôi cũng sẽ không đổi áo với cầu thủ Arsenal mà muốn giữa lại áo đấu làm kỷ niệm” – Tới lượt Tấn Tài cho biết.
Đội trưởng Tấn Tài chỉ mê Dennis Bergkamp (Ảnh: Quang Minh)

Nói về quyết tâm trong trận đấu vào thứ Tư này, tiền đạo của SLNA chia sẻ: “Chiến thắng 7-0 của Pháo thủ trước Indonesia là rất ấn tượng, điều này chắc chắn sẽ gây ra áp lực với ĐT Việt Nam, nhưng Arsenal ở một đẳng cấp khác và đó là chuyện bình thường. Chúng tôi chẳng có gì phải e ngại. Tôi tin ĐT Việt Nam sẽ vào trận với hơn 100% nỗ lực và sức lực để có một trận đấu để đời”.
Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn