Công Vinh, Công Phượng đi bar ngay sau trận thua Thái Lan

Thể thaoThứ Sáu, 16/10/2015 02:07:00 +07:00

Thời điểm đi bar dự sinh nhật người bạn nhầm lẫn khiến nhóm tuyển thủ Việt Nam bị oan

Thời điểm đi bar dự sinh nhật người bạn nhầm lẫn khiến nhóm tuyển thủ Việt Nam bị 'oan'.

Trong thời gian đội tuyển tập trung tại Hà Nội, nhiều tuyển thủ Việt Nam tranh thủ tới dự tiệc sinh nhật một người bạn tại quán bar có tiếng ở quận Tây Hồ. Chủ nhân của bữa tiệc chơi rất thân với các cầu thủ Nghệ An như Công Vinh, Công Phượng, Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng...
Nhóm tuyển thủ quê Nghệ An có mặt ở tiệc sinh nhật trong một quán bar Hà Nội
Công Phượng đi bar cùng nhóm bạn để dự tiệc sinh nhật
Trang cá nhân của quán bar đăng tải những hình ảnh vui vẻ trong bữa tiệc có sự xuất hiện của nhiều tuyển thủ Việt Nam với mục đích quảng cáo nhưng họ chú thích nhầm ngày diễn ra bữa tiệc là 12/10. Sự nhầm lẫn khiến nhiều fan tỏ ra tức giận bởi Công Vinh và các đồng đội "to gan" đi chơi đêm ngay trước trận đấu quan trọng. 
Theo quy định của ban huấn luyện, toàn đội phải có mặt ở phòng trước 22h trong thời gian tập trung.
Tuy vậy thực tế, tiệc sinh nhật được tổ chức vào tối muộn ngày 13/10 sau khi trận đấu Việt Nam - Thái Lan kết thúc. Lúc này, các tuyển thủ đều không vướng quy định kỷ luật nào về thời gian. Ca sĩ Thủy Tiên sau khi tới sân cổ vũ Công Vinh và đội bóng cũng có mặt ở quán bar cùng chồng. 
Trước đó, trong thời gian tuyển Việt Nam tập trung ở Hà Nội chuẩn bị cho hai trận đấu với Iraq và Thái Lan, nhóm cầu thủ gốc Nghệ An từng tổ chức bữa tiệc tại nhà hàng Nhật Bản và "người bạn thân" cũng góp mặt.

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn