Công Vinh bị dàn hot girl vây kín

Thể thaoThứ Năm, 07/03/2013 12:44:00 +07:00

Chàng tiền đạo điển trai của Sông Lam Nghệ An đã bị các fan nữ quây kín xin chụp hình chung khi đội bóng xứ Nghệ đang tập luyện tại TP. Hồ Chí Minh.

Chàng tiền đạo điển trai của Sông Lam Nghệ An đã bị các fan nữ quây kín xin chụp hình chung khi đội bóng xứ Nghệ đang tập luyện tại TP. Hồ Chí Minh.


Để chuẩn bị cho chuyến làm khách của K.Kiên Giang vào chiều thứ Bảy tới, Sông Lam Nghệ An đã chọn sân Thành Long – TP. Hồ Chí Minh làm nơi tập luyện.

Buổi tập chiều qua của HLV Nguyễn Hữu Thắng và các học trò bỗng trở nên đầy sôi nổi khi có rất nhiều cổ động viên của đội bóng áo vàng tới theo dõi.

Những hotgirl của Hội CĐV SLNA khu vực phía Nam chụp hình cùng Công Vinh.

Tâm điểm của các cổ động viên SLNA, đặc biệt là các CĐV nữ chính là tiền đạo Lê Công Vinh, người vừa có màn ra mắt đội bóng cũ khá hoàn hảo với bàn thắng vào lưới XM Vicem Hải Phòng.

Sau buổi tập, nhiều CĐV nữ đã tới quây kín lấy Công Vinh cùng một số cầu thủ nổi bật khác của SLNA như Âu Văn Hoàn, Hoàng Thịnh, Văn Bình… và cả HLV Nguyễn Hữu Thắng để xin chụp hình.

Được biết, đây là một trong những hoạt động nằm trong cuộc thi “Miss SLNA” do Hội CĐV SLNA tổ chức. Hiện cuộc thi này đã đi tới vòng chung kết với 10 người đẹp được chọn vào top 10.

Hôm nay, SLNA cũng sẽ di chuyển xuống Kiên Giang để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội bóng miền Tây Nam Bộ vào lúc 16h00 chiều 9/3. Mục tiêu của thầy trò HLV Hữu Thắng ở trận đấu này không gì khác là giành trọn ba điểm.


Một số hình ảnh về buổi tập:


 
 
 
 
 
 
 
 
 


Theo Goal.com, Ngôi sao

Bình luận
vtcnews.vn