Công Phượng, Xuân Trường làm nghĩa cử cao đẹp đêm Trung thu

Thể thaoThứ Năm, 05/10/2017 07:50:00 +07:00

Dù bận tập trung đội tuyển nhưng Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh và trợ lý Dương Minh Ninh đã tranh thủ tới tặng quà cho các bệnh nhi tại bệnh viện K vào đêm Trung Thu

Tối 4/10, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh và trợ lý Dương Minh Ninh, những người đang làm nhiệm vụ ở đội tuyển Quốc gia, chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia đã tới tặng quà cho các em thiếu nhi tại bệnh viện K cơ sở Tân Triều (Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội). Đây là hoạt động đầy ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu do CLB HAGL phối hợp với công ty VPMilk tổ chức.

4 3

Xuân Trường vui vẻ tặng quà cho các bệnh nhi.

Chia sẻ trong chương trình, anh Đỗ Đức Duẩn - Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết: "Hoạt động của các cầu thủ HAGL đã mang lại tới nhiều niềm vui và tiếng cười cho các bệnh nhi, giúp các em chiến thắng bệnh tật.

Mặc dù đang đang tập trung đội tuyển, song các cầu thủ vẫn luôn quan tâm tới các em bệnh nhân nhi, thể hiện sự yêu thương và sẻ chia, giúp các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện vơi đi những nỗi đau tinh thần, thể xác, thắp sáng lại nụ cười và niềm mơ ước cho các em".

2

2

Tại Khoa Nhi của bệnh viện K Tân Triều, ngoài những phần quà của nhà tài trợ VPMilk, Công Phượng, Xuân Trường cũng mang lại tiếng cười cho các em nhỏ nằm điều trị tại đây mới màn tâng bóng, các trò chơi hoạt náo cùng chị Hằng xinh đẹp và chú Cuội ngộ nghĩnh.

Thay mặt CLB HAGL, Công Phượng đã chia sẻ: "Các cầu thủ của CLB bóng đá HAGL rất vui khi được sẻ chia với các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện trong dịp Trung Thu này.

Ngoài thời gian tập luyện hàng ngày, em và các bạn vẫn luôn quan tâm các hoạt động thiện nguyện chia sẻ yêu thương tới cộng đồng xã hội, niềm vui của mỗi em nhỏ là động lực giúp em và các cầu thủ quyết tâm chiến thắng trên sân cỏ".

3 3

Công Phượng tặng quà cho các bệnh nhi.

5 3

Trợ lý Dương Minh Ninh cùng tham gia cùng các cầu thủ.

1

Văn Thanh tặng quà cho một bệnh nhi.

Đông Quang
Bình luận
vtcnews.vn