Công Phượng: U23 Việt Nam đá hết mình vì người hâm mộ

Thể thaoThứ Tư, 20/05/2015 12:50:00 +07:00

(VTC News)- Thay mặt U23 Việt Nam, Công Phượng khẳng định sẽ cùng đồng đội cố gắng hết sức mình vì niềm tin của người hâm mộ.

(VTC News)- Thay mặt U23 Việt Nam, Công Phượng khẳng định sẽ cùng đồng đội cố gắng hết sức mình vì niềm tin của người hâm mộ.

Trong buổi ký kết hợp đồng tài trợ sáng nay của VFF với Honda, Công Phượng đã thay mặt đội tuyển U23 Việt Nam khẳng định quyết tâm trước thềm SEA Games 28.

"Chỉ còn hơn một tuần nữa, U23 Việt Nam sẽ tham dự SEA Games 28. Trong quá trình chuẩn bị, chúng tôi luôn nhận được sự động viên của khán giả, của lãnh đạo ngành thể thao, của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và báo chí cũng như các nhà tài trợ.
Công Phượng phát biểu
 Công Phượng phát biểu tại lễ ký kết hợp đồng tài trợ của VFF (Ảnh: N.D)
Chúng tôi luôn thấy vinh dự, tự hào và luôn ý thức rất rõ trách nhiệm lớn lao của đội. Sự kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ sẽ là động lực giúp chúng tôi thi đấu hết sức mình và mang lại niềm vui cho khán giả Việt Nam".

Quyết tâm của Công Phượng cũng như U23 Việt Nam cũng đã nhận được sự hỗ trợ đặc biệt. Ngoài các khoản tiền thưởng từ VFF, Honda cam kết dành tặng mỗi tuyển thủ một chiếc xe máy nếu đội bóng giành chức vô địch SEA Games.

Bên cạnh đó, Honda tiếp tục trở thành nhà tài trợ chính thức năm thứ ba liên tiếp cho bóng đá VN. Hợp đồng có thời hạn một năm và đối tác Nhật Bản sẽ tài trợ cho đội tuyển nam Việt Nam, U23 Việt Nam và đội tuyển nữ Việt Nam mà không có yêu cầu bắt buộc về thành tích.

Phạm Thành
Bình luận
vtcnews.vn