Công Phượng tiếp tục dự bị, Tuấn Anh hụt trận ra mắt J-League 2

Thể thaoThứ Hai, 12/09/2016 06:00:00 +07:00

Công Phượng tiếp tục dự bị trong khi Tuấn Anh lần đầu tiên được CLB Yokohama điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu tại một trận đấu J.League 2.

Yokohama có chuyến làm khách trước Machida Zelvia ở vòng 31 J.League 2 diễn ra chiều ngày 11/9. Mặc dù còn những 12 vòng đấu nữa nhưng Yokohama đã gần như chắc suất trụ hạng, vì thế mà người hâm mộ kỳ vọng Tuấn Anh sẽ có trận đấu ra mắt đội bóng Nhật Bản tại J.League 2.

Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, Tuấn Anh được BHL Yokohama điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu trong trận gặp Machida Zelvia. Thế nhưng, tiền vệ gốc Thái Bình đã không được trao cơ hội ở trận đấu này.

yokohama

Tuấn Anh lần đầu xuất hiện trong danh sách thi đấu của Yokohama tại J-League 2

Trở lại trận đấu giữa Yokohama với Machida Zelvia. Đội chủ nhà có được bàn mở tỷ số ở phút 38 với pha lập công của Yuya Nakamura. Những phút sau đó, Yokohama đã chơi rất cố gắng và nỗ lực của họ cũng được đền đáp bằng bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 75 do pha lập công của Kosuke Onose. Hòa chung cuộc 1-1, đội bóng của Tuấn Anh tạm thời đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 44 điểm.

Tuy không được ra sân nhưng việc xuất hiện trong danh sách dự bị cũng đã đem lại tín hiệu lạc quan cho Tuấn Anh ở những vòng đấu tiếp theo.

congphuong23432423425

Công Phượng tiếp tục làm bạn với băng ghế dự bị

Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục có tên trong danh sách dự bị của CLB Mito Hollyhock trong trận tiếp đón Tokyo Verdy trên sân nhà. Cũng như trận đấu trước, tiền đạo gốc xứ Nghệ không có cơ hội ra sân.

Trong trận đấu này, Mito Hollyhock bị thủng lưới trước ở phút 27 sau pha lập công của Yoshiaki Takagi . Những phút sau đó, đội bóng của Công Phượng đã chơi rất nỗ lực nhưng phải đến phút 48, Keisuke Funatani mới đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Tỷ số 1-1 được giữ nguyễn cho đến hết trận đấu. Với 1 điểm có được, Mito Hollyhock tạm đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng J.League 2.

bxhjleague

Bảng xếp hạng J-League 2

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn