Công Phượng tập hừng hực, đội Xuân Trường có điểm đầu tiên

Thể thaoThứ Tư, 13/04/2016 04:00:00 +07:00

Công Phượng bắt đầu thi đấu trong các buổi tập của Mito Hollyhock, trong khi Xuân Trường chưa thể thuyết phục HLV Incheon United.

(VTC News)- Công Phượng bắt đầu thi đấu trong các buổi tập của Mito Hollyhock, trong khi Xuân Trường chưa thể thuyết phục HLV Incheon United.

Theo thông báo từ Mito Hollyhock, đội bóng trở lại tập luyện và thi đấu đối kháng sau loạt trận cuối tuần qua. Đáng chú ý, Công Phượng tham gia vào các trận thi đấu nhỏ và hoàn tất các bài kĩ thuật giống như các cầu thủ khác trong CLB.

Như vậy, chấn thương vai của Công Phượng đã hoàn toàn bình phục. Anh quyết tâm có được chỗ đứng trong đội hình chính Mito Hollyhock ở phần còn lại của mùa giải.
Công Phượng tập cường độ cao
Công Phượng hừng hực ý chí chiến đấu
Trong trận đấu tập Yokohama FC vs Mito Hollyhock chủ nhật vừa rồi, Công Phượng chỉ ngồi ngoài xem đồng đội cũ Tuấn Anh thi đấu. Các bác sỹ muốn có sự đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của tiền đạo Việt Nam trước khi để anh chơi bóng trở lại.

Chiều nay, Xuân Trường cũng chưa có tên trong danh sách đăng ký của Incheon United. Đội bóng của Xuân Trường đã phải rất vất vả mới có được điểm đầu tiên ở K-League sau khi cầm hòa đội đương kim vô địch Jeonbuk Huyndai Motors 1-1.
Clip: Yokohama FC 2-2 Mito Hollyhock

Clip: Công Phượng, Tuấn Anh tâm sự về cuộc chiến giành vị trí ở Nhật


Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn