Công Phượng tập buổi đầu ở Nhật, Hòa Minzy 'tự nhiên thấy buồn'

Thể thaoThứ Tư, 17/02/2016 03:00:00 +07:00

Cong Phuong yeu Hoa Minzy: Hòa Minzy “Tự nhiên thấy buồn” đúng vào ngày valentine, thời điểm Công Phượng chuẩn bị lên đường sang Nhật Bản thi đấu.

(VTC News) – Hòa Minzy “Tự nhiên thấy buồn” đúng vào ngày valentine, thời điểm Công Phượng chuẩn bị lên đường sang Nhật Bản thi đấu.
Hòa Minzy đã đăng tải dòng tâm trạng: "Rất khó để em có được 1 hạnh phúc/Và hạnh phúc đó sẽ mãi mãi là chính anh/ Tự buồn như thế!/ Buồn chỉ một chút thôi/ Cứ loay hoay cùng với nỗi nhớ anh thôi" trong ngày Công Phượng lên đường sang Nhật Bản.
Trước đó, cũng trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ trẻ quê Bắc Ninh cho đăng tải ca khúc “Tự nhiên buồn” do chính cô thể hiện trong ngày lễ tình nhân 14/2. Đây là ca khúc mới nhất của Hòa Minzy và nó rất hợp với tâm trạng mà cô đang trải qua.
Tâm trạng của Hòa Minzy trong ngày Valentine 
Công Phượng đã lên đường sang Nhật Bản vào sáng 16/2. Trước khi đi, theo nhiều nguồn tin, cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL đã đến tìm gặp Hòa Minzy để nói lời tạm biệt.
Khác với tâm trạng buồn của Hòa Minzy, Công Phượng lại tỏ ra háo hức. Trên trang cá nhân của mình, Công Phượng chia sẻ cảm xúc: “Nhật Bản chờ tôi tới”, kèm theo hình ảnh Công Phượng với kiểu đầu mới, và đặc biệt vết băng cố định phần xương quai xanh bị gãy tại vòng chung kết U23 châu Á hồi tháng 1 vừa qua của anh cũng đã được tháo bỏ.
Công Phượng rời Việt Nam sáng 16/2 
Sáng nay 17/2, Công Phượng đã có buổi tập đầu tiên trong màu áo Mito Hollyhock. Cựu tiền đạo của HAGL được các chuyên gia trị liệu và đội ngũ y tế của CLB Mito Hollyhock giám sát chặt chẽ trong quá trình tập hồi phục.
Công Phượng tập buổi đầu tiên trong màu áo Mito Hollyhock
Công Phượng tập buổi đầu tiên trong màu áo Mito Hollyhock. 
Với việc sang Nhật Bản sớm để tập luyện, việc hồi phục chấn thương của Công Phượng sẽ được thúc đẩy nhanh hơn. Dự kiến, Công Phượng sẽ mất khoảng 2 tháng nữa hồi phục.
J-League 2 sẽ khởi tranh vào ngày 28/2 tới đây và đội bóng của Công Phượng sẽ có chuyến làm khách trên sân của Kyoto FC.


Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn