Công Phượng: Olympic Việt Nam hạnh phúc vì đã làm được điều gì đó cho đất nước

Thể thaoThứ Năm, 23/08/2018 22:26:00 +07:00

Olympic Việt Nam đánh bại Olympic Bahrain để lần đầu tiên trong lịch sử vào tới tứ kết ASIAD.

Bàn thắng duy nhất của Công Phượng ở phút 88 đã mang tấm vé tứ kết ASIAD lịch sử về cho Olympic Việt Nam. Chia sẻ sau trận đấu, Công Phượng cảm thấy hạnh phúc vì đã đóng góp một phần nhỏ trong chiến thắng của cả đội.

"Chiến thắng này là chiến thắng của tập thể chứ không phải của cá nhân em. Em cũng như toàn đội cảm thấy vui mừng vì đã làm được điều gì đó cho đất nước Việt Nam".

congphuong-1

 Công Phượng đã ghi 29 bàn thắng cho các đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Duy Thành)

Công Phượng một lần nữa khẳng định luôn dốc hết sức lực mỗi khi được tung vào sân để không phụ lòng HLV cũng như tuân thủ đúng chiến thuật, lắng nghe ban huấn luyện.

Khi được hỏi đây có phải là pha lập công quan trọng nhất trong sự nghiệp, Công Phượng mạnh dạn nói bàn thắng đó nằm ở thì tương lai.

Về đối thủ ở tứ kết, tiền đạo xứ Nghệ cho rằng Olympic Syria là đội bóng mạnh và bất cứ đội bóng nào bước vào vòng knock-out đều chơi hết mình và rất khó lường. Dù vậy, cơ hội cho hai đội là 50-50, không đội nào chiếm lợi thế cả.

Trận tứ kết Olympic Việt Nam vs Olympic Syria diễn ra vào ngày 27/8. VTC News sẽ tiếp sóng trực tiếp trận đấu này từ kênh VTC3 với phần bình luận của BLV Quang Huy và hình ảnh trực tiếp từ Indonesia.

Duy Thành
Bình luận
vtcnews.vn