Công Phượng ngạc nhiên vì khá nổi tiếng ở Nhật

Thể thaoChủ Nhật, 01/11/2015 05:00:00 +07:00

Công Phượng chia sẻ rằng, anh cảm thấy hạnh phúc khi được chào đón nồng nhiệt ở Nhật Bản.

(VTC News) – Công Phượng chia sẻ rằng, anh cảm thấy hạnh phúc khi được chào đón nồng nhiệt ở Nhật Bản.

Đầu giờ chiều nay, Công Phượng tới sân K’s Denki của CLB muốn sở hữu anh là Mito Hollyhock để xem đội nhà thi đấu. Tại đây, anh được chào đón nồng nhiệt và rất đông CĐV Mito biết đến anh.
Các fan của Mito Hollyhock nhận ra Công Phượng và xin chụp ảnh cùng 
 
Chia sẻ trên Fanpage J.League/ Giải bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản, tiền đạo của HAGL cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được mọi người ở đây chào đón nồng nhiệt. Tôi rất ngạc nhiên khi những người hâm mộ ở đây biết đến tôi. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc!”.
Công Phượng chụp ảnh cùng linh vật của đội Mito Hollyhock trước giờ đấu 
Công Phượng được phía đội bóng chủ sân K’s Denki dẫn đi thăm quan sân đấu 1 vòng, anh được đưa tới phòng thay đồ của các cầu thủ, và đặc biệt, được đưa xuống sân chụp ảnh kỷ niệm.
Tại khu vực cabin huấn luyện, Công Phượng hài hước chia sẻ với người đi cùng, rằng băng ghế huấn luyện rất đẹp nhưng nếu có cơ hội thi đấu ở K’s Denki, anh mong muốn vị trí thường xuyên của mình là trên mặt cỏ chứ không phải trên băng ghế rất đẹp ấy.
Ở trận đấu sau đó giữa Mito Hollyhock và Thespakusatsu Gunma, đội bóng muốn sở hữu Công Phượng dù đã chơi đầy nỗ lực vẫn phải chia điểm với Thespakusatsu Gunma sau 90 phút hòa 0-0.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn