Công Phượng: ‘Mọi thứ mới chỉ là khởi đầu’

Thể thaoChủ Nhật, 08/05/2016 11:00:00 +07:00

Trả lời báo chí Nhật Bản sau màn ra mắt tại J-League 2 trưa 7/5, tiền đạo Công Phượng khẳng định, mọi thứ với anh mới chỉ là khởi đầu.

(VTC News) – Trả lời báo chí Nhật Bản sau màn ra mắt tại J-League 2 trưa 7/5, tiền đạo Công Phượng khẳng định, mọi thứ với anh mới chỉ là khởi đầu.

Công Phượng đã có 7 phút ra mắt tại J-League 2 trong màu áo Mito Hollyhock khi đội bóng này tiếp Giravanz Kitakyushu trên sân nhà ở vòng 12 diễn ra hôm qua (7/5).

Dù chưa để lại nhiều dấu ấn sau khi vào sân nhưng Công Phượng cùng các đồng đội đã có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 đúng vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, giữ lại 1 điểm trên sân nhà.
Công Phượng có 7 phút ra mắt J-League 2
Trả lời báo chí Nhật Bản sau màn ra mắt này, Công Phượng cho biết dù phải trải qua nhiều vòng không được thi đấu nhưng anh không nản lòng, không đánh mất đi khát khao thi đấu.

“Tôi luôn ý thức được rằng mình phải nỗ lực, quyết tâm hơn nữa. HLV trưởng Takayuki Nishigaya cũng thường xuyên động viên tôi phải cố gắng trong mọi hoàn cảnh để có đủ sức thi đấu chính thức trong màu áo Mito Hollyhock. Tôi đã không nản lòng, và cuối cùng cũng đã thực hiện được mục tiêu của mình” – Công Phượngnói.

Cũng theo lời tiền đạo xứ Nghệ, mọi thứ với anh mới chỉ là bắt đầu và anh sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để được trọng dụng và thường xuyên ra sân thi đấu tại J-League 2. 

Cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL còn cho biết thêm, ở Mito Hollyhock có những người đồng đội rất tuyệt vời và họ thường xuyên trợ giúp anh trong việc hòa nhập với môi trường bóng đá mới tại đây.

Video tổng hợp trận đấu Công Phượng ra mắt J-League 2

Công Phượng là cầu thủ Việt Nam thứ 2 sau công Vinh thi đấu chính thức tại J-League 2. Cuối tuần này, anh sẽ đối đầu với đội bóng cũ của Công Vinh là Consadole Sapporo trên sân nhà K's denki.

Consadole Sapporo hiện đang xếp thứ 2 trên BXH và được đánh giá cao hơn Mito Hollyhock (hạng 15). Tỷ lệ bình chọn chiến thắng dành cho đội khách trên trang chủ J-League là 61%, trong khi đội chủ nhà chỉ có 30%. Số còn lại 9% là tỷ lệ hòa.

Ở lần gặp nhau gần đây nhất, diễn ra hồi tháng 11 năm ngoái, Mito Hollyhock đã vượt qua Consadole Sapporo với tỷ số 2-1.


Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn