Công Phượng: Hi sinh cho Tổ quốc là điều hạnh phúc

Thể thaoThứ Năm, 21/01/2016 06:36:00 +07:00

Công Phượng cảm thấy vinh dự, tự hào khi được hi sinh cho Tổ quốc.

(VTC News)- Công Phượng cảm thấy vinh dự, tự hào khi được hi sinh cho Tổ quốc.
Cách đây ít giờ, ca mổ vai cho Công Phượng đã được các bác sỹ ở Qatar thực hiện thành công. Ca phẫu thuật diễn ra trong khoảng 1 tiếng đồng hồ và bác sỹ tiên liệu khả năng Công Phượng sẽ hồi phục tốt trong thời gian khoảng 1-2 tháng.
Trên facebook cá nhân, tiền đạo U23 Việt Nam đã thông báo tình hình sức khỏe của bản thân. Đồng thời anh cũng gửi lời cảm ơn tới bác sỹ Thủy và cán bộ VFF đã ở lại để chăm sóc cho anh.
  Công Phượng vượt qua ca mổ vai tại Qatar (Ảnh: VFF)
Công Phượng cũng chia sẻ: "Hi sinh cho tổ quốc là một điều hạnh phúc đối với Phượng. Không phải ai cũng may mắn có cơ hội để cống hiến cho Tổ quốc.
Và cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm cho Phượng. Và chắc chắn sẽ có người thông báo cho bố mẹ Phượng ở quê là "Con vẫn ổn. Bố mẹ hãy tự hào về con và đừng lo lắng bất cứ việc gì hết, có dù con có chết cho tổ quốc thì con vẫn nguyện. Con yêu bố mẹ. Tổ quốc là tất cả đối với con!"
Tâm sự của Công Phượng ngay lập tức nhận được sự tán thưởng của người hâm mộ. Công Phượng chính là cầu thủ chơi hay nhất của U23 Việt Nam ở giải lần này. Dù chỉ ghi được 1 bàn thắng, anh vẫn mang về niềm tin, hi vọng cho người hâm mộ Việt Nam về thành công trong tương lai của bóng đá nước nhà.
Bác sỹ của bệnh viện Aspetar lạc quan về khả năng hồi phục nhanh hơn dự đoán của Công Phượng (Ảnh: VFF)
Theo kế hoạch, Công Phượng sẽ ở lại Qatar thêm 2-3 ngày nữa. Sau đó, Công Phượng sẽ về Việt Nam và tùy tình hình, sẽ sang Nhật chữa trị theo phác đồ hồi phục tốt nhất để Công Phượng có thể thi đấu tại J-League 2.

Phía VFF, HAGL đều từ chối đề cập đến chi phí chữa trị cho Công Phượng. Bầu Đức chỉ đạo tìm chỗ tốt nhất, dù tốn bao nhiêu tiền đi nữa, để chữa cho Công Phượng nhanh hồi phục.

Hiện tại, hai thành viên của U23 Việt Nam gồm bác sỹ Nguyễn Trọng Thủy và Phó trưởng phòng các ĐTQG Đoàn Anh Tuấn đã ở lại để chăm sóc Công Phượng. Đại diện của AFC và BTC nước chủ nhà Qatar cũng đã đến bệnh viện thăm hỏi và động viên Công Phượng.

Ngày mai, các bác sỹ tái khám và sẽ có kết luận chính thức.


Quang Minh
Bình luận
vtcnews.vn