Công Phượng được lòng Mito Hollyhock

Thể thaoThứ Sáu, 22/04/2016 09:00:00 +07:00

Công Phượng rất được lòng Mito Hollyhock và được xem là cầu nối mật thiết gắn bó đội bóng Nhật với HAGL.

(VTC News)- Công Phượng rất được lòng Mito Hollyhock và được xem là cầu nối mật thiết gắn bó đội bóng Nhật với HAGL.

Theo tiết lộ của trưởng đoàn bóng đá HAGL, mối quan hệ của hai CLB HAGL và Mito Hollyhock đang rất tốt đẹp. Theo kế hoạch, toàn bộ ban lãnh đạo cấp cao của Mito Hollyhock gồm Chủ tịch CLB, Giám đốc điều hành, Giám đốc Marketing sẽ sang Việt Nam làm việc với HAGL, đồng thời dự khán trận HAGL vs SLNA vào ngày 24/4 tới.
 Chủ tịch Numata Kunio của Mito Hollyhock dự buổi ký kết hợp đồng với Công Phượng (Ảnh: Hoàng Tùng)
Tuy nhiên, do bầu Đức đang bận với công việc của tập đoàn và phía Nhật Bản cũng có chút thay đổi về lịch trình nên chuyến thăm đã được dời sang tháng 5. Chắc chắn trong đợt tới Việt Nam, chủ tịch Mito Hollyhock sẽ đặt vấn đề về hợp đồng của Công Phượng lẫn những phương án hợp tác trong tương lai.

Trưởng đoàn HAGL khẳng định phía Mito Hollyhock đánh giá rất cao sự hòa nhập của Công Phượng dù Phượng chưa thể thi đấu vì chấn thương.

"Thời gian tới, Công Phượng sẽ được đá chính thức thôi", đại diện HAGL chia sẻ.

Quả thực, thông tin cập nhật từ Nhật Bản cho thấy Công Phượng đang hòa nhập rất nhanh với CLB mới. Anh cũng đã bình phục hoàn toàn chấn thương vai gặp phải ở vòng chung kết U23 Châu Á và tập luyện bình thường cùng đồng đội.
Công Phượng
Công Phượng hăng say tập luyện ở Mito Hollyhock
Đáng ra, Công Phượng đã có trận đấu ra mắt vào tuần trước nhưng vì động đất, nên trận đấu của Mito Hollyhock đã bị hoãn lại. Dự kiến, cuối tuần này, Công Phượng sẽ đá trận đấu đầu tiên trên đất Nhật.

Ngoài ra, sau các buổi tập luyện, Công Phượng và đồng đội vẫn tham gia giao lưu cùng CĐV Mito Hollyhock. Đây đều là các hoạt động giúp quảng cáo hình ảnh CLB thêm tới người mê bóng đá Nhật Bản, cũng như gắn kết thêm hình ảnh Công Phượng với cộng đồng fan Mito Hollyhock.

Song Thành
Bình luận
vtcnews.vn