Công Phượng điện thoại từ Nhật: Em khỏe, hồi phục 80% chấn thương rồi

Thể thaoThứ Sáu, 11/03/2016 01:20:00 +07:00

Cong Phuong sang Nhat: Công Phượng tiếp tục có thêm nhà tài trợ riêng khi sang Nhật Bản chơi bóng cho Mito Hollyhock.

(VTC News)- Công Phượng tiếp tục có thêm nhà tài trợ riêng khi sang Nhật Bản chơi bóng cho Mito Hollyhock.

Khá bất ngờ trong buổi họp báo công bố nhà tài trợ mới sáng nay cho ĐTVN, Công Phượng đã giao lưu cùng đông đảo quan chức, giới truyền thông Việt Nam qua Skype.
 Công Phượng được chăm chút hình ảnh rất tốt (Ảnh: Quang Minh)
Tiền đạo người Nghệ An chia sẻ: "Hiện tại, tôi đang tập hồi phục sức khỏe cùng bác sỹ riêng. Tình trạng chấn thương đã hồi phục được khoảng 80%. Đây là giai đoạn vất vả. Nhưng mục tiêu của tôi là khỏi thật nhanh, tích lũy đủ thể lực để từ đó có vị trí chính thức trong đội hình Mito Hollyhock".

Công Phượng cũng cảm thấy vui mừng khi HLV Nguyễn Hữu Thắng trở thành HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Anh vui vì HLV Hữu Thắng là... đồng hương Nghệ An của mình. Chân sút này kỳ vọng dưới thời HLV Hữu Thắng lối chơi của cả đội sẽ phát triển, có thêm nhiều điểm sáng mới trong tương lai.

Z.com, đơn vị tài trợ cho ĐTVN còn ký hợp đồng tài trợ riêng cho Công Phượng. Theo đó, công ty Nhật hàng đầu thế giới trong lĩnh vực internet đã chọn Công Phượng làm đại diện hình ảnh. Thông qua hoạt động của Công Phượng, họ mong muốn tiếp tục tạo ra ảnh hưởng, gây dựng hình ảnh với người hâm mộ Việt Nam.

HLV Nguyễn Hữu Thắng kỳ vọng sự có mặt của đối tác Nhật Bản sẽ mở thêm ra cơ hội hợp tác của bóng đá Việt Nam với xử sở mặt trời mọc.
ĐTVN có thêm nhà tài trợ khủng
 ĐTVN có thêm nhà tài trợ khủng (Ảnh: Quang Minh)
"Đối tác Nhật Bản rất chuyên nghiệp, thể hiện qua cách làm việc, tiếp cận vấn đề với chúng tôi thời gian qua. Hy vọng, đây sẽ là cầu nối để ĐTVN có thêm cơ hội sang Nhật thi đấu cọ xát, cũng như những đội bóng mạnh Nhật Bản sang giao lưu cùng bóng đá Việt Nam".

Theo hợp đồng, Z.com sẽ hỗ trợ quảng bá về ĐTVN thông qua trang Web của Z.com; xem xét hỗ trợ ĐTVN về lĩnh vực truyền thông hình ảnh. Bù lại, Z.com được xuất hiện trên biển quảng cáo và áo tập của ĐTVN.

Phạm Thành
Bình luận