Công Phượng đá 20 phút, Incheon không thắng trận thứ 11 liên tiếp

Thể thaoChủ Nhật, 19/05/2019 13:59:00 +07:00

Công Phượng cùng Incheon United tiếp tục chìm sâu sau thất bại 1-2 trên sân của Daegu FC.

Công Phượng trở lại băng ghế dự bị ngay trong trận đầu tiên của HLV Yoo Sang Chul trên băng ghế chỉ đạo. Incheon United hành quân đến Daegu FC, một trong bốn đại diện Hàn Quốc ở AFC Champions League với "hành trang" là 10 trận không thắng liên tiếp, trong đó có tới 9 trận không ghi bàn. Đội bóng áo trắng có nhiệm vụ giành ít nhất 1 điểm để bứt lên khỏi vị trí cuối cùng, nhưng không dễ để đội bóng của Công Phượng đạt mục tiêu.

Incheon chủ động chơi chắc chắn ở phần sân nhà song phải nhận bàn thua ngay ở phút thứ 9. Tiền đạo Cesinha của Daegu tung cú đá một chạm khiến thủ môn San Jung không kịp đổ người cứu thua.

vtc news- cong phuong (15) 14

Công Phượng vẫn gặp khó khăn ở Incheon.

Thủng lưới sớm, Incheon buộc phải dồn lên tấn công. Dẫu vậy, cả Joon Jae Nam, Stefan Mugosa hay Moon Chang Jin đều không đủ sắc sảo để xuyên thủng hàng thủ Daegu. Ngược lại, đội khách còn phải chịu nhiều đường phản công nguy hiểm mà chỉ tài năng của San Jung mới giúp Incheon tránh bàn thua.

Bước sang hiệp 2, Incheon gây sức ép dồn dập và có được bàn gỡ hoà với cú vô lê cực kỳ đẹp mắt của Park Yong Ji. Phút 73, Công Phượng được tung vào sân để mang đến những nét tươi mới, nhưng khi tiền đạo người Việt Nam còn chưa chạm bóng, mành lưới của Incheon đã rung lên lần thứ hai. Cú sút trái phá của Edgar khiến thủ môn San Jung không thể làm gì khác. 

vtc news- incheon united (8) 4

HLV mới chưa giúp Incheon khởi sắc. 

Công Phượng đã chơi rất nỗ lực trong 20 phút có mặt trên sân, nhưng từ Mugosa, Kim Bo Seob đến Joon Jae Nam, không cầu thủ nào lựa chọn phối hợp đập nhả với tiền đạo mang áo số 23. Cơ hội rõ ràng nhất của Incheon đến ở phút 90+3, nhưng Joon Jae Nam đã không vượt qua được hậu vệ đối phương để tung cú sút quyết định.

Thua sát nút 1-2, Incheon tiếp tục nâng chuỗi trận không thắng lên con số 11 và đứng yên ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn