Công Phượng cùng chiến tuyến với Ronaldo

Thể thaoThứ Sáu, 25/12/2015 03:00:00 +07:00

Sau thành công vang dội cùng U21 HAGL tại Giải U21 Báo Thanh Niên 2015 - Cúp Clear Men, Công Phượng chính thức được lựa chọn là gương mặt đại diện của Clear Men

(VTC News)- Sau thành công vang dội cùng U21 HAGL tại Giải U21 Báo Thanh Niên 2015 - Cúp Clear Men, Công Phượng chính thức được lựa chọn là gương mặt đại diện của Clear Men.

Công Phượng sẽ chính thức trở thành gương mặt đại diện của Clear Men tại Việt Nam kể từ tháng 12 năm 2015 và đồng hành cùng thương hiệu trong nhiều chiến dịch truyền thông và hoạt động liên quan đến bóng đá, thể thao tại Việt Nam trong thời gian tới.
Công Phượng sẽ sớm gặp lại Ronaldo
 Công Phượng sẽ sớm gặp lại Ronaldo
Anh sẽ song hành Ronaldo – đại sứ thương hiệu toàn cầu của Clear Men để truyền tải thông điệp “Đàn ông đỉnh cao phong độ” một cách ý nghĩa và trọn vẹn cùng nhiều hoạt động hấp dẫn trong tương lai mà khởi đầu là hành trình “Clear Men Dream Watch” lần thứ 2 sẽ được tổ chức trong năm 2016.

Hành trình “Clear Men Dream Watch” năm 2015 đã được tổ chức tại Việt Nam và được đánh giá là hoạt động thể thao mới lạ với nhiều yếu tố bất ngờ, thú vị. Hành trình đã thu hút nhiều nam giới trẻ yêu bóng đá khắp Việt Nam tham dự tuyển chọn, đào tạo cùng cựu danh thủ Andrew Cole (CLB Manchester United - Anh) để thi đấu giao hữu CLB Than Quảng Ninh.

Tiếp nối thành công ấy, hành trình “Clear Men Dream Watch” mùa thứ hai sẽ chính thức khởi động vào năm 2016, tạo cơ hội cho những tài năng trẻ tiếp tục chạm đến giấc mơ thi đấu trên sân cỏ chuyên nghiệp.

Với sự góp mặt của nhiều cầu thủ, huấn luyện viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, đặc biệt là sự tham gia của Công Phượng cùng các danh thủ nổi tiếng đến từ câu lạc bộ Manchester United trong vai trò cố vấn tuyển chọn, huấn luyện và tham gia trực tiếp vào trận đấu chung cuộc, hành trình “Clear Men Dream Watch” mùa thứ 2 hứa hẹn sẽ càng thêm cuốn hút và hấp dẫn.

Quang Minh

Bình luận
vtcnews.vn