Công an điều tra nhóm thiếu nữ đánh hội đồng

Pháp luậtThứ Năm, 27/02/2014 07:45:00 +07:00

Công an địa phương đã nắm được sự việc, đang xác minh nhóm thiếu nữ cũng như nạn nhân trong clip để có hướng xử lý.  

Điều đáng nói là lúc nhóm thiếu nữ này đánh người nhằm thời điểm có rất đông người ra khu vực này dao chơi hóng mát nhưng tất cả đều nói rằng… không hay biết!

Không biết hay bàng quan, vô cảm?

Một đoạn video clip dài 1 phút 23 giây đưa lên mạng ghi lại hình ảnh một nhóm khoảng 10 thiếu nữ đang đánh một thiếu nữ. Tất cả được đoán là nữ sinh. Hơn chục cô gái vây quanh một cô gái chửi bới tục tĩu. Tất cả cùng lúc lao vào đánh túi bụi, giật tóc, đạp lên mặt… 

Hình ảnh cắt ra từ clip.

Vào cuộc tìm hiểu sự việc trên, phóng viên đã xác định khu vực xảy ra vụ ẩu đả là khu vực phía sau sân vận động tỉnh Đồng Nai, phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa. Thời điểm vào khoảng 17h chiều 22/2 có nhiều thanh thiếu niên tụ tập tại khu vực vui chơi, thả diều.

Ông D, người có mặt thời điểm trên cho biết, khu vực này buổi chiều thu hút hàng trăm người dân địa phương đến hóng mát, chơi thể thao. “Thấy nhóm thiếu nữ tụ tập vòng tròn, ồn ào nhưng không biết lại xảy ra vụ xô xát trên. Cũng chỉ vài phút thì đám đông giải tán nên ngay cả những người dân sống xung quanh đây cũng không hay biết”, ông D. nói.

Một số người dân tại đây chỉ biết sự việc khi xem clip trên mạng internet trong 2 ngày nay. Đa số đều tỏ ra bức xúc trước hành động côn đồ của nhóm thiếu nữ trên. “Thấy con bé bị đánh trong clip mà tôi thấy thương, đám con gái kia hung dữ quá, đánh bạn dã man giữa chốn đông người, thật là không còn đạo đức gì hết”, một người bán nước sau sân vận động bức xúc.

Làm việc với thượng tá Vũ Văn Nhiệm, trưởng Công an phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa thông qua bộ phận trực ban, được biết đến nay cơ quan công an địa phương đã nắm được sự việc, tuy nhiên vẫn đang xác minh nhóm thiếu nữ cũng như nạn nhân trong clip trên, sau đó sẽ có hướng xử lý.  

Chục người đánh một bằng những cú ra đòn dã man

Khu vực được xác định diễn ra trận đánh hội đồng, thuộc phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa tỉnh Đồng Nai.

Theo những hình ảnh được ghi lại, clip trên được đăng tải vào ngày 23/2/2014 và đến nay đã thu hút gần chục ngàn lượt xem. Đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái, bị nhóm hơn 10 thiếu nữ vây quanh ép vào tường. Cô gái ngồi bệt xuống đất, bị 5 - 6 thiếu nữ ra sức dùng chân đạp lên đầu, túm tóc, tát vào mặt… Cô gái kia chỉ biết chịu trận, ôm mặt khóc, không nói nên lời.

Được một lúc, một phụ nữ đứng ra can ngăn “Đừng đánh nó nữa!”. Tuy nhiên chỉ vài giây sau, một số cô gái vẫn lao vào nạn nhân đấm đá túi bụi, hăm dọa “Đánh chết nó đi!”. Điều đáng lên án là trong đám đông người hiếu kỳ đứng chứng kiến sự việc, có một số nam thanh niên chẳng những không can thiệp mà còn cổ vũ, reo hò theo một cách phản cảm.

Chỉ đến khi có người nói “Thôi can ra được rồi mấy anh ơi!” thì nạn nhân mới được giải thoát khỏi nhóm thiếu nữ trên. 

Theo tựa đề thì đoạn clip trên là hình ảnh “giải quyết mâu thuẫn” của những nữ sinh tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Bình luận
vtcnews.vn