Condotel Đà Nẵng tiếp tục sinh 'vàng ròng' cho nhà đầu tư

Bất động sảnThứ Ba, 18/12/2018 08:00:00 +07:00

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng Đà Nẵng tiếp tục tăng nhiệt tháng cuối năm khi TMS Luxury Hotel Danang Beach liên tục đưa ra các chính sách mới thu hút nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận cũng như hút mạnh du khách đến nghỉ dưỡng tại đây.

Đầu tư ít, lợi nhuận cao và bền vững

Thực tế cho thấy, bất cứ một khách hàng nào khi bỏ ra dù chỉ một đồng tiền vốn cũng sẽ luôn tính toán kỹ lưỡng cơ hội sinh lợi thông qua sản phẩm và chính sách bán hàng tại thời điểm tốt nhất.

Cuối năm là thời điểm nhiều CĐT lớn “tung” hàng loạt chính sách bán hàng đột phá, sinh lợi “khủng” để hút khách. Nổi bật trong số đó là dự án TMS Luxury Hotel Danang Beach của Tập đoàn TMS được xem như điểm sáng hấp dẫn các nhà đầu tư giá trị “xuống tiền”.

Trong vòng 10 năm đầu tiên, các khách hàng sẽ được ngân hàng MBBank cam kết bảo lãnh lợi nhuận 10% mỗi năm. Mức cam kết bảo lãnh lợi nhuận này đảm bảo chắc chắn cho khách hàng khoản lợi nhuận do CĐT cam kết mà không phải lo lắng đến hiệu quả khai thác của dự án.

Tính đến nay, đây là một trong rất ít các dự án hiếm có được ngân hàng cam kết bảo lãnh lợi nhuận trên thị trường Đà Nẵng.

image001

Dự án được ngân hàng bảo lãnh luôn hấp dẫn nhà đầu tư giá trị “xuống tiền” 

Đánh giá về lợi thế dự án được ngân hàng cam kết bảo lãnh lợi nhuận, GS Đặng Hùng Võ - nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên & Môi trường cũng cho hay, từ khóa “ngân hàng bảo lãnh dự án” còn chứng minh được uy tín của CĐT, tiềm lực tài chính mạnh, đáp ứng được các yêu cầu về pháp lý, đảm bảo tiến độ thi công của dự án giúp nhà đầu tư yên tâm vào lựa chọn condotel của mình.

Bài toán lợi nhuận còn được các nhà đầu tư condotel đưa lên “bàn cân” để tính “lợi đơn, lợi kép” khi CĐT Tập đoàn TMS áp dụng chính sách bán hàng đột phá “2-4-6”. Theo đó, chỉ với số vốn ban đầu từ 200 triệu, khách hàng được sở hữu ngay căn hộ khách sạn hút khách nhất thành phố Đà Nẵng. Khách hàng được nhận ngay 4 năm lợi nhuận tương đương với 35% giá trị căn hộ ngay sau khi ký hợp đồng mua bán và ngân hàng MBBank hỗ trợ cho vay lên tới 60% giá trị căn hộ.

Dễ dàng thấy được, TMS Luxury Hotel Danang Beach sẽ sinh “vàng ròng” cho khách hàng, lợi nhuận vượt trội hơn hẳn. Theo đó, khách hàng được hưởng miễn phí 15 đêm nghỉ mỗi năm, hưởng toàn bộ dịch vụ tiện ích 6* của khách sạn.

Trường hợp không sử dụng hết, khách hàng có thể trao đổi kỳ nghỉ trên toàn bộ hệ thống TMS Hotel & Resort của Tập đoàn TMS tại TMS Luxury Hotel Danang Beach, TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon, TMS World Binh Thuan, TMS Luxury City Cần Thơ, Khu Resort TMS Cần Thơ…

Bước sang năm thứ 11, khách hàng nhận ngay 85% lợi nhuận từ hoạt động cho thuê. Đây chính là bảo chứng cho giải pháp đầu tư an toàn, sinh lợi cao cho các nhà đầu tư condotel.

image002

TMS Luxury Hotel Danang Beach hội tụ lợi ích kép: sống nghỉ dưỡng & kinh doanh sinh lời đắt giá 

Khẳng định sức hút lợi nhuận của dự án, đại diện CĐT Tập đoàn TMS cho biết: “Giá thuê căn hộ khách sạn 4-5* hướng biển tại thành phố sông Hàn khoảng 3 - 4 triệu/đêm thì với công suất phòng chỉ đạt từ 65% đã đảm bảo doanh thu cao, dòng tiền đầu tư của khách hàng cũng được sinh lời và quay vòng nhanh chóng”.

Theo thống kê của Sở Du lịch Đà Nẵng, 10 tháng đầu năm 2018 thành phố đón khoảng 6,8 triệu lượt du khách, tăng 21,5% so với cùng kỳ 2017. Trong đó, khách quốc tế ước đạt trên 2,5 triệu lượt, tăng 31%. Những con số này minh chứng cho sức hút thị trường BĐS nghỉ dưỡng cao cấp tại Đà Nẵng còn tiếp tục bùng nổ và tạo đà cho TMS Luxury Hotel Danang Beach “ghi điểm” trên thị trường.

Đón đầu ưu thế thị trường, đầu tư bền vững

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, TMS Luxury Hotel Danang Beach chính thức khai trương hoạt động trong tháng 10 vừa qua đã khiến các nhà đầu tư sục sôi tìm kiếm và dẫn đầu thị trường đầu tư BĐS nghỉ dưỡng Đà Nẵng hiện nay.

Anh Trần Văn Nam - một người kinh doanh căn hộ khách sạn cho hay, đầu tư vào dự án đã hoàn thiện mang đến cho anh tâm lý “ăn chắc”, không còn phải canh cánh những nỗi lo: dự án “treo”, không đúng quy hoạch bị cơ quan chức năng “tuýt còi” hay CĐT không đủ năng lực tài chính dẫn đến thi công chậm tiến độ, dang dở... Khách hàng cũng hoàn toàn an tâm khi dễ dàng tính toán được dòng tiền của mình dựa trên các hoạt động vận hành thực tế đang diễn ra.

image003 3

Dự án sở hữu vị trí vàng cuối cùng hiếm có tại bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng 

Bên cạnh đó, lợi thế từ vị trí vàng cuối cùng tại bãi biển Mỹ Khê, trên con đường resort 5* Võ Nguyên Giáp, TMS Luxury Hotel Danang Beach mở ra không gian nghỉ dưỡng và kinh doanh sinh lời đắt giá.

Từ dự án, chỉ vài phút, du khách có thể thỏa sức khám khá công viên biển Đông, đường hầm ra biển, khu vực tập trung các hoạt động vui chơi giải trí sôi động, bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp cùng hàng loạt các địa điểm tham quan nổi tiếng của Đà Nẵng.

Ông Đặng Hùng Võ nhận định, theo quy luật thì quỹ đất ven biển ở thành phố Đà Nẵng  có xu hướng ngày càng thu hẹp, do đó, một vị trí đắt giá trong hiện tại sẽ báo hiệu một tiềm năng vô giá trong tương lai. Dự án nắm giữ lợi thế vị trí đắc địa hiếm có sẽ trực tiếp thu hút khách du lịch, gia tăng công suất sử dụng phòng và hiệu suất khai thác dự án.

Được biết, ngày 12/12, Tập đoàn TMS đã tổ chức lễ bàn giao các căn condotel TMS Luxury Hotel Danang Beach đầu tiên cho khách hàng. Ông Lưu Văn Tiến - chủ nhân đầu tiên của căn hộ condotel vui mừng chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với căn hộ condotel này bởi vị trí quá tuyệt vời, ngay sát biển Mỹ Khê, CĐT chăm chút kỹ lưỡng cho sản phẩm hoàn hảo. Tôi đã lên kế hoạch cho cả gia đình kỳ nghỉ tại ngôi nhà thứ hai của mình để trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng tối ưu và tiện nghi nhất tại đây”.

Thông tin liên hệ:

VJ Homes: 0965 615 566

Ava Homes: 0978 116 116/ 090 219 1519

Beehouse: 0934 560 390

Global Property: 0931 333 69

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn