Concert tại Seoul: Lời chào tạm biệt của Big Bang

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/03/2016 07:25:00 +07:00

(VTC News) - Sau concert tại Seoul, 5 thành viên của Big Bang gồm T.O.P, G-Dragon, Taeyang, Daesung, Seung Ri, sẽ lần lượt lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự,

(VTC News) - Sau concert tại Seoul, 5 thành viên của Big Bang gồm T.O.P, G-Dragon, Taeyang, Daesung, Seung Ri, sẽ lần lượt lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự,

Từ 16h đến 18h40 (giờ Việt Nam) ngày 6/3/2016, nhóm nhạc Big Bang đã trình diễn concert tại Sân vận động Olympic Arena, thành phố Seoul, Hàn Quốc.

Show diễn với tên gọi “Final in Seoul” là chương trình cuối cùng nằm trong chuỗi biểu diễn trên toàn thế giới MADE, diễn ra trong vòng hơn 1 năm qua, nhằm quảng bá cho album cùng tên rất thành công của Big Bang.

Đây là concert được chờ đợi, bởi sau show diễn này, 5 thành viên của Big Bang gồm T.O.P, G-Dragon, Taeyang, Daesung, Seung Ri, sẽ lần lượt lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, và phải đến năm 2019, khán giả mới có cơ hội gặp lại Big Bang đứng trên sân khấu với đội hình đầy đủ 5 người.

Đáp ứng sự chờ đợi đó, concert cuối cùng của Big Bang được trang bị công nghệ đặc biệt để phát sóng trực tuyến thông qua ứng dụng di động V App và trang Vlive.tv.

Công nghệ này giúp các fan của Big Bang trên toàn thế giới có theo dõi concert của Big Bang một cách dễ dàng, tiện lợi thông qua nền tảng di động và máy tính.

Là concert cuối cùng trong tour diễn vòng quanh thế giới, 5 chàng trai nhà YG Ent đã bùng cháy với toàn bộ năng lượng và nhiệt huyết, để có thể mang đến cho khán giả những phần biểu diễn ấn tượng và nhiều cảm xúc nhất.

Trong vòng gần 3 tiếng đồng hồ, 5 thành viên đã biểu diễn hơn 30 ca khúc, vốn là những sản phẩm thành công nhất trong gần 10 năm hoạt động của nhóm.

Bên cạnh các phần biểu diễn nhóm, không thể không kể đến các phần biểu diễn solo và song ca của các thành viên.

Vì là concert đặc biệt trước khi lên đường nhập ngũ, các thành viên Big Bang đều cố gắng thể hiện hết mình với nhiệt huyết và biến đổi đầy ấn tượng.

G-Dragon, T.O.P, Daesung, Taeyang, Seung Ri đều có những phần trình mang đậm dấu ấn cá nhân, khiến gần 30.000 khán giả ở sân vận động Olympic Arena như nổ tung.

Ở phần cuối của “Final in Seoul”, 5 thành viên của Big Bang đã có một khoảng thời gian ngắn để chia sẻ, tâm sự với khán giả về những cảm xúc, suy nghĩ của mình sau khi đi cùng nhau gần 10 năm trong âm nhạc, và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người hâm mộ trên toàn thế giới, trong đó có số lượng lớn VIP đến từ Việt Nam.

Big Bang gửi lời cảm ơn sâu sắc tới khán giả trên thế giới và hứa sẽ cố gắng hết mình trong tương lai để tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm ấn tượng.

Minh Quang
Bình luận
vtcnews.vn