Con trai Thành Long hẹn hò ái nữ tỷ phú sòng bài

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/08/2018 12:28:00 +07:00

Phùng Tổ Danh đưa Hà Siêu Liên, con gái ông Hà Hồng Sân, đi ăn tối ở Hong Kong.

contraithanhlong

Tờ QQ đăng tải ảnh con trai của tài tử Thành Long - diễn viên Phùng Tổ Danh đi ăn tối với Hà Siêu Liên - ái nữ của tỷ phú sòng bài Hà Hồng Sân (Stanley Ho) hôm 20/8. Cả hai ăn tại một tiệm mỳ bình dân, vừa ăn vừa trò chuyện rất rôm rả. Sau một thời gian không xuất hiện, Tổ Danh trông béo trắng, thần thái rạng rỡ.

contraithanhlong1

Hà Siêu Liên từng đi lại với Kha Chấn Đông - bạn thân của Phùng Tổ Danh, và giờ đây cô quay sang hẹn hò với chính tài tử họ Phùng. Tờ QQ bông đùa, Tổ Danh và Chấn Đông thực sự là những người anh em tốt của nhau. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, Tổ Danh và Siêu Liên từng chơi với nhau từ thủa nhỏ, giữa họ chỉ có tình cảm bạn bè thuần túy.

contraithanhlong2 3

Bữa ăn của cặp đôi đầy tiếng cười. Sau hơn một giờ vừa ăn vừa "tám chuyện", hai người cùng dọn bát đĩa trên bàn cho chủ quán trước khi rời đi.

contraithanhlong3 3

Thay vì để vệ sĩ đưa đón như lệ thường, Hà Siêu Liên lên chiếc xe Bentley của Tổ Danh...

contraithanhlong4 5

... và rời khỏi quán mỳ. Có thông tin mẹ của Tổ Danh - bà Lâm Phụng Kiều - rất yêu quý Hà Siêu Liên và muốn "tác thành" cho đôi trẻ. Mặc dù con trai cặp kè hết cô này tới cô khác trong showbiz nhưng bà Lâm nói, con dâu tương lai nhất định không được hoạt động trong showbiz, hơn nữa phải có nhân cách tốt, có trình độ học vấn... Chính vì vậy, bà rất thích Hà Siêu Liên. Siêu Liên là con gái của tỷ phú Hà Hồng Sân với người vợ thứ ba Trần Uyển Trân. Cô nổi tiếng xinh đẹp, kinh doanh thành công.

contraithanhlong5 5

Vài ngày trước, Phùng Tổ Danh cũng bị bắt gặp khi cùng trợ lý xuất hiện tại một con phố ở Hong Kong. Một nguồn tin cho hay anh mới từ nước ngoài trở về. Tổ Danh và trợ lý loay hoay tìm kiếm một địa chỉ thông qua định vị trên điện thoại.

contraithanhlong6 7

Ngay khi về Hong Kong, Tổ Danh đã kịp liên lạc với "anh em chí cốt" Kha Chấn Đông (áo đen, ngoài cùng bên trái) - người từng bị bắt cùng anh trong scandal tàng trữ ma túy năm 2014.

Phùng Tổ Danh là con trai Thành Long, từ nhỏ anh được bố mẹ yêu chiều nên rất quậy phá. Dù được bố hậu thuẫn để đóng phim, tài tử Trung Quốc chưa có tác phẩm nào gây chú ý. Năm 2014, sau khi bị bắt vì tàng trữ ma túy, Phùng Tổ Danh gần như "biến mất" khỏi làng giải trí. Nam diễn viên từng tuyên bố sẽ cố gắng từ bỏ thói quen lông bông, nỗ lực học hành để trở thành đạo diễn.

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn