Con rể Maradona = Ronaldo + Kaka + Higuain!

Thể thaoThứ Sáu, 19/03/2010 08:02:00 +07:00

(VTC News) - Đó là công thức giá đầy thách thức của ngài chủ tịch CLB Atletico đưa ra trước thông tin cho rằng vào mùa Hè tới Real sẽ ký hợp đồng với Aguero.

(VTC News) - Đó là công thức đầy tính thách thức của ngài chủ tịch CLB Atletico Madrid đưa ra trước thông tin từ tờ Marca cho rằng vào mùa Hè tới Real Madrid sẽ ký hợp đồng với tiền đạo Sergio Aguero.

Tính đến thời điểm này, “El Kun” không thi đấu tốt bằng mùa giải năm ngoái nhưng những bàn thắng của anh đã góp công lớn trong việc đưa Atletico lọt vào trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Còn tại La Liga, con rể Maradona cũng đã để lại dấu ấn bằng 9 pha lập công, giúp Roji Blancos có những bước tiến mạnh mẽ trên BXH sau 26 vòng đấu.

Ngài Perez đang rất "khát" Aguero.

Về phía Real, đây không phải là lần đầu tiên họ bày tỏ sự quan tâm đến Aguero. Kể từ đời chủ tịch Ramon Calderon, Los Blancos đã dùng trăm phương nghìn kế để sở hữu chân sút này nhưng bất thành. Atletico có thể để “viên ngọc quý” của mình ra đi, nhưng đích đến chắc chắn không phải sân Bernabeu giống như cách mà họ từng khiến Real phải đau lòng khi để Fernando Torres đến đầu quân cho Liverpool. Xem ra ngài Perez sẽ lại phải đau đầu đi tìm một cái tên khác chứ đem Ronaldo, Kaka và Higuain đi đổi là điều không bao giờ có, nếu không nói là chuyện quá hoang đường.

Ở một diễn biến khác, theo tờ Marca, Real Madrid đang lên kế hoạch tìm kiếm một vị huấn luyện viên tài năng ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Bernabeu vào mùa giải tới. Theo đó, những cái tên như Carlo Ancelotti, Benitez, Mourinho và Capello đã lọt vào tầm ngắm.

Tờ Marca công bố danh tính 4 vị HLV mà Real đang theo đuổi. (Ảnh: Marca)

Trong số các chiến lược gia đại tài của bóng đá thế giới này thì mục tiêu Benitez có tính khả dĩ nhất. Bởi đương kim HLV Liverpool đang dần đánh mất niềm tin trong mắt CĐV của The Kop và các ông chủ người Mỹ. Nếu mùa giải này Liverpool không lọt vào Top 4 ở Premier League đồng thời thất bại tại giải đấu hạng hai của châu Âu, Europa League thì Benitez chẳng còn nhiều cơ hội cầm quyền tại sân Anfield. Lúc ấy, rời xứ sở sương mù trở về quê mẹ dẫn dắt Los Blancos sẽ là một giải pháp tối ưu đối với chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Bên cạnh đó, ngài Perez cũng có thể đặt hi vọng chiêu mộ lại Fabio Capello. Tất nhiên là phải sau thời điểm World Cup 2010 kết thúc. Còn về trường hợp của Jose Mourinho, e hơi khó. Bởi “người đặc biệt” đang hạnh phúc tại Inter. Hơn nữa, vị HLV người Bồ cũng từng bày tỏ sự lạnh nhạt trước những lời mời từ phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở mùa Hè trước.

Song Mai(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn