Con nuôi Hoài Linh gây ngạc nhiên khi hoá thân thành G Dragon

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 05/12/2015 07:05:00 +07:00

Gương mặt thân quen nhí: Phương Mỹ Chi sụt giảm phong độ. Bốc thăm phải ca sỹ Bảo Yến, mặc dù luyện tập căng thẳng nhưng Phương Mỹ Chi vẫn chưa thể hoá thân giố

(VTC News) - Hoàng Quân hoá thân thành G Dragon với ca khúc Good boy.

Trong tập 10 Gương mặt thân quen nhí, các cặp đôi sẽ có sự hoán đổi để mang đến một nét mới cho chương trình. Từ đó, các em thí sinh nhí cũng có cơ hội để học hỏi thêm những kinh nghiệm từ các huấn luyện viên khác. 


Để chuẩn bị cho tiết mục này, Hoàng Quân đã phải tập luyện phần múa bụng sở trường cùng với những động tác múa hiện đại của nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang. Phần hóa trang của em cũng khá thú vị khi phải đội tóc giả màu hồng khiến khuôn mặt bụ bẫm của Hoàng Quân nhìn rất lạ mắt.
gương mặt thân quen nhí
Huấn luyện viên Thúy Uyên cũng hết sức đem thế mạnh của mình về vũ đạo để chỉ dẫn cho cậu học trò mới. Có một điều đáng ngạc nhiên mà Thúy Uyên phải thừa nhận rằng cô phải đuổi theo Hoàng Quân và vũ đoàn để hoàn thành tiết mục. Sức bền và kĩ năng của cậu bé thật sự là tiềm năng đối với khán giả.

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Trong các tiết mục từ trước đến nay, đây là tiết mục lấy sức lực của con nhiều nhất nhưng con lại có những bước nhảy nhẹ nhàng nhất. Cô biết để có những động tác này con đã phải rất nỗ lực. Hôm nay cô Uyên cũng có một bạn nhảy rất đồng điệu”.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Cô đoán là cháu không chỉ bắt chước đâu mà chấu là một Fan hâm mộ nhóm Big Bang thì phải. Khi mà cháu biểu diễn hoàn toàn không áp lực, giống như cháu là chính nhân vật thuộc nằm lòng bài hát. Cô Uyên còn phải đua theo chứ cháu thì cứ tự nhiên thể hiện, cứ tuôn ra thôi”.

Giám khảo Hoài Linh cho biết: “Cảm ơn Thúy Uyên, em đang làm Huấn luyện viên cho Trang Thư nhưng khi sang huấn luyện cho Ben, em đã rất nhiệt tình. Riêng Ben thì con đã làm rất tốt kể cả những đọng tác nhanh, không bị chênh phô, gương mặt biểu cảm tốt”.

Tập 11 Gương mặt thân quen nhí 2015 với nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động sẽ được phát sóng lúc 21h vào ngày 11/12/2015 trên VTV3.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn