Con Đường Tơ Lụa: Kết thúc sự kiện Tích điểm thưởng

Thế giới gameChủ Nhật, 31/10/2010 03:24:00 +07:00

(VTC News) - Chuỗi sự kiện Tích điểm thưởng nhận ngay hàng hiệu kéo dài tới 6 đợt với nhiều phần thưởng “khủng” từ Con Đường Tơ Lụa sẽ chính thức khép lại.

(VTC News) - Chuỗi sự kiện Tích điểm thưởng nhận ngay hàng hiệu kéo dài tới 6 đợt với nhiều phần thưởng “khủng” từ Con Đường Tơ Lụa sẽ chính thức khép lại.

Hàng hiệu cuối cùng cho những lữ khách nhanh tay nhất

Theo đó, thay vì diễn ra trong vòng 4 ngày như các đợt trước đó thì đợt 6 của sự kiện này với phần thưởng cực khủng là 01 trang bị nhật ấn Roc + 9, 02 đá luyện kim nasrun cùng 03 đá thuộc tính đặc biệt chỉ diễn ra trong vòng 2 ngày, để chuẩn bị cho một sự kiện lớn sắp ra mắt vào tháng 11 tới.
 

Con Đường Tơ Lụa chính thức thông báo dừng sự kiện Tích điểm thưởng nhận ngay hàng hiệu và không bán cờ sau 23:59 ngày 29/10, tuy nhiên những ai đã mua cờ trước thời gian đó thì vẫn có thể dùng để tích điểm đổi quà. Điều đó đồng nghĩa với việc toàn bộ giải thưởng sẽ thuộc về 09 lữ khách có số lượng hồng kỳ cao nhất trong 2 ngày vừa qua của sự kiện.

Sự kiện lớn kéo dài với nhiều hàng “khủng”

Một sự kiện đình đám của Con Đường Tơ Lụa kéo dài gần 1 tháng đã thu hút được rất nhiều thành viên tham gia tích điểm để đổi quà với mong muốn trang bị cho nhân vật của mình những gì tốt nhất.

Sau 6 đợt tích điểm có vô số hàng hiệu: Trang bị Nhật Ấn ROC +7, trang bị Nhật Ấn ROC +8, trang bị Nhật Ấn ROC +9, đá luyện kim Nasrun và rất nhiều đá thuộc tính…đã tìm thấy chủ nhân của mình.

Chỉ còn vài giờ nữa cho những hàng khủng cuối cùng và lớn nhất trong chuỗi sự kiện Tích điểm thưởng nhận ngay hàng hiệu, hãy nhanh tay mua hồng kỳ đổi điểm và nhận về những món đồ độc đáo trang bị cho nhân vật của mình ngay bây giờ.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn