Con Đường Tơ Lụa - những cột mốc đáng nhớ

Thế giới gameChủ Nhật, 31/10/2010 03:27:00 +07:00

(VTC News) - Sau 5 năm góp mặt cùng làng game Việt, Con Đường Tơ Lụa ngày càng khẳng định vị thế của mình với vai trò của một đại diện thành công.

(VTC News) - Sau 5 năm góp mặt cùng làng game Việt, Con Đường Tơ Lụa ngày càng khẳng định vị thế của mình với vai trò của một đại diện thành công.

Sau 5 năm góp mặt cùng làng game Việt, Con Đường Tơ Lụa ngày càng khẳng định vị thế của mình với vai trò của một đại diện thành công cho thể loại game online 3D nhập vai hành động. Mừng sinh nhật 5 tuổi của Con Đường Tơ Lụa, chúng ta hãy cùng nhìn lại chặng đường 5 năm phát triển của hành trình huyền thoại.

Con Đường Tơ Lụa với một cộng đồng lớn mạnh

Để có được sức hút bền bỉ, hành trình huyền thoại đã không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ vì lợi ích thiết thực của khách hàng, đồng thời cũng luôn nỗ lực xây dựng một cộng đồng các thành viên Con Đường Tơ Lụa đoàn kết, vững mạnh với hệ thống câu lạc bộ có ở khắp ba miền Bắc – Trung - Nam như: CLB Thăng Long, CLB Thái Nguyên, CLB Lạng Sơn, CLB Quảng Ninh, CLB Nha Trang, CLB Cần Thơ, CLB Hồ Chí Minh, CLB Sài Gòn New, CLB Bình Dương…
 

Mong muốn tạo nên những không gian mới mẻ để các thành viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm thi đấu, Con Đường Tơ Lụa thường xuyên tổ chức các buổi Big Off họp mặt thành viên. Thông qua buổi những buổi offline lớn này, các thành viên sẽ tích lũy được thêm nhiều những kinh nghiệm tốt nhất để chinh phục hành trình huyền thoại.

Hơn thế nữa, cộng đồng Con Đường Tơ Lụa cũng chính là nơi hội tụ của những trái tim giàu lòng nhân ái, sẵn sàng chung vai chia sẻ khó khăn cùng đồng bào cả nước với các hoạt động quyên góp từ thiện. Không chỉ động viên tinh thần kịp thời với đồng bào gặp thiên tai, hoạn nạn, khó khăn, các lữ khách của hành trình huyền thoại còn sẵn sàng hiến tặng item của mình để đấu giá và gửi tặng số tiền đấu giá đó đến đồng bào mình. Tinh thần nhân ái của cộng đồng Con Đường Tơ Lụa xứng đáng nhận được sự ủng hộ đông đảo của xã hội.

Dấu ấn trên đấu trường quốc tế


Lần đầu tiên “đem chuông đi đánh xứ người” nhưng đại diện của Việt Nam đã giành chiến thắng với ngôi vị á quân GNGWC 2009 tại Hàn Quốc. Giải thưởng này xứng đáng cho những nỗ lực xuyên suốt giải đấu thường niên Silkroad tournament của Con Đường Tơ Lụa. Vinh danh người mang lại niềm tự hào cho Việt Nam nhưng chúng ta cũng sẽ cùng vinh danh cho sự cố gắng của Nhà Phát Hành VDC-Net2E, nơi những con người luôn tâm huyết vì lợi ích của khách hàng và cộng đồng.

Vang danh làng game Việt

Con Đường Tơ Lụa được biết đến không chỉ bởi đồ họa đẹp mắt, cốt truyện cuốn hút mà còn vang danh làng game Việt với nhiều giải thưởng lớn:

- Game Online đẹp nhất Hàn Quốc năm 2005.
- Giải thưởng Game thành công nhất và mang tính giáo dục cao nhất tại Hàn Quốc.
- Giải thưởng Game Việt có tính văn hóa, giáo dục cao tại hội chợ ISGAF.
- Game Online có đồ hoạ xuất sắc nhất và có tính giáo dục cao do báo Việt Game bình chọn năm 2007
- Giải thưởng Sao Pha Lê 2008 cho Game Online có đồ họa đẹp nhất do tạp chí GameK tổ chức…

Những giải thưởng này không chỉ giúp Con Đường Tơ Lụa vang danh trong làng game Việt mà nó còn minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Nhà Phát Hành VDC-Net2E dành cho sản phẩm của mình.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn