Côn đồ vác kiếm đại náo trường học

Pháp luậtChủ Nhật, 07/11/2010 12:21:00 +07:00

Trong giờ học, một nhóm thanh niên vác kiếm, gạch đá xông vào trường chém nhau khiến nhiều người hoảng sợ. Một học sinh phải đi viện cấp cứu sau vụ hỗn chiến đó

Trong giờ học, một nhóm thanh niên vác kiếm, gạch đá xông vào trường chém nhau khiến nhiều người hoảng sợ. Một học sinh phải đi viện cấp cứu sau vụ hỗn chiến đó.

Ngày 7/11, Công an thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ 4 thanh niên: Phạm Văn Thành (21 tuổi), Phạm Ngọc Lai (19 tuổi), Nguyễn Trọng Đức (19 tuổi) và Nguyễn Đình Đức (18 tuổi) để điều tra về hành vi “gây rối trật tự công cộng”.

4 thanh niên bị cơ quan điều tra tạm giữ. Ảnh: Nguyên Khoa. 

Trước đó, ngày 2/11, trong giờ học tại trường THPT Cửa Lò, 4 người trên cùng với một số thanh niên khác mang kiếm, dao mác, gậy gộc, gạch đá vào trường rượt đuổi một số học sinh để chém. Vụ việc khiến nhiều người trong trường sợ hãi.

Sau hồi hỗn chiến, học sinh Trương Quốc Ưu bị chém trúng lưng và bị gạch ném trúng đầu phải đưa đi cấp cứu.

Tại cơ quan điều tra, 4 thanh niên trên khai nhận có mang hung khí vào trường để giải quyết mâu thuẫn với một nhóm học sinh. 8 người khác bị cảnh sát triệu tập để điều tra, làm rõ.

Theo VnExpress

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn