Côn đồ tấn công Công an giải cứu đồng bọn

Pháp luậtThứ Tư, 25/05/2011 12:17:00 +07:00

(VTC News) - Trong lúc cơ quan CA đang làm việc với nhóm côn đồ trong vụ dùng dao kiếm đâm chém nhau, đồng bọn của chúng kéo đến tấn công...

(VTC News) - Trong khi cơ quan Công an đang làm việc với các đối tượng liên quan trong vụ dùng dao kiếm đâm chém nhau thì đồng bọn của nhóm côn đồ này kéo quân ra trụ sở UBND xã dùng gạch ném vào Công an. 

Ngày 24/5, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH CATP Hà Nội cho biết, đang phối hợp với CA huyện Thanh Oai điều tra, xử lý một vụ nhóm côn đồ gây rối tại trụ sở UBND xã để giải cứu đồng bọn.
Trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 20/5, anh Chương Văn Mão (SN 1987, trú tại Phúc Lý, Thanh Vân, Thanh Oai) đến chơi tại thôn Bạch Lao, Thanh Vân, Thanh Oai, đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm: Hoàng Tố Uyên (SN 1987); Hoàng Văn Thái (SN 1991) và Hoàng Văn Hưng (SN 1991) đều trú tại Bạch Lao, Thanh Vân, Thanh Oai. Ba đối tượng này đã dùng dao kiếm chém anh Mão gây thương tích (hiện đang cấp cứu tại bệnh viện Việt- Đức). 

Sau khi nhận được tin báo, CA huyện Thanh Oai đã điều tra làm rõ và đưa 3 đối tượng trên về trụ sở UBND xã Thanh Oai để giải quyết. Trong khi đang làm việc đã bị một số đối tượng khác ở thôn Bạch Lao xông vào trụ sở UBND xã, dùng gạch, đá ném làm 2 đồng chí cán bộ CA huyện bị thương rồi tất cả chạy trốn.

Quang Tùng - Phan Mạnh
Bình luận
vtcnews.vn