Con đâm chết bố ngay sáng mồng 1 Tết

Pháp luậtThứ Hai, 03/01/2011 09:42:00 +07:00

Sáng 1/1, người dân trên đường Nguyễn Bình (xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP HCM) bàng hoàng khi chứng kiến cảnh 1 thanh niên cầm hai con dao sát hại bố mình.

Sáng 1/1, mọi người dân trên đường Nguyễn Bình (thuộc ấp 2, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP HCM) bàng hoàng khi chứng kiến cảnh một thanh niên cầm hai con dao, bên cạnh là người bố nằm chết trên vũng máu.

 

Hung thủ đâm cha mình tên là Võ Thành Tân (23 tuổi). Người cha bị Tân dùng dao đâm nhiều nhất nằm chết ngay tại chỗ trong nhà là ông Võ Ngọc Minh (44 tuổi).

 

Căn nhà có mái bạt, nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng 



Những người chứng kiến sự việc kể lại, vào khoảng 7h sáng, mọi người thấy nhà ông Minh có tiếng kêu hô, Tân cầm hai con dao bên cạnh người bố bất động trên vũng máu ngay trong nhà. Lúc đó, thấy Tân hù dọa nên mọi người không ai dám xông vào. Ngay sau đó, công an tới hiện trường thì Tân định tự sát nhưng đã được khống chế bắt giữ.

 

Thông tin từ phía gia đình, ông Minh có hai vợ nhưng hiện tại sống một mình. Tân là con của người vợ đầu và từng đi du học Australia. Được hơn hai năm thì Tân có dấu hiệu thần kinh bất thường nên gia đình cho về Việt Nam và ở cùng với bố gần 1 năm nay thì xảy ra sự việc đau lòng.

Theo Ngôi sao

Bình luận
vtcnews.vn