Cốm dinh dưỡng chùm ngây 100%: Giấc mơ vì sức khỏe Việt

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 08/08/2017 16:02:00 +07:00

Với 90 loại chất dinh dưỡng, vitamin, cây chùm ngây từ hàng chục năm nay đã được người dân nhiều nước trên thế giới sử dụng như một thực phẩm bổ dưỡng với nhiều công dụng chữa bệnh, tại Việt Nam, cây chùm ngây đã được chiết xuất thành sản phẩm cốm chùm ngây 100% với những công dụng vượt trội.

Với hàm lượng dinh dưỡng cao, cây chùm ngây cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất thiết yếu, đầy đủ gồm 7 loại vitamin, 6 loại khoáng chất, 18 loại axít amin, 46 chất chống oxy hóa, liều lượng lớn các chất chống viêm nhiễm, các chất kháng sinh, kháng độc tố, các chất giúp ngăn ngừa và điều trị ung thư, u xơ tiền liệt tuyến, giúp ổn định huyết áp, hạ cholesterol, bảo vệ gan. Đặc biệt là nguồn thức ăn tốt cho trẻ sơ sinh và bà mẹ mới sinh con.

1

Ông Trần văn Thái- phó tổng GĐ công ty ITP làm việc với các nhà nghiên cứu tại phòng thí nghiệm khoa công nghệ sinh học - Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Ngoài ra, cây chùm ngây cũng đã được dùng trong chiến dịch chống nạn đói và suy dinh dưỡng ở các nước Tây Phi. 

Ông Trần Văn Thái, người sáng lập Công ty Công nghệ – Dược phẩm Quốc tế (ITP Pharma) đã hợp tác với Học viện Nông nghiệp Việt Nam chiết xuất thành công hoạt chất Benzyl Isothiocyanate từ cây chùm ngây, tạo ra sản phẩm cốm chùm ngây 100% thiên nhiên, vẫn giữ nguyên 100% giá trị dinh dưỡng của cây chùm ngây, dễ dàng, tiện lợi cho người sử dụng.

Cốm dinh dưỡng chùm ngây 100% đã được người tiêu dùng đón nhận tích cực. Đã có nhiều khách hàng cải thiện sức khỏe và tình trạng bệnh tật đáng kể như các bệnh về khớp, phổi, huyết áp... khi sử dụng sản phẩm này. Đặc biệt cốm chùm ngây rất có lợi với bà mẹ sau sinh, giúp lượng sữa dồi dào hơn, tăng cường sức khỏe, nhanh chóng hồi phục vóc dáng và làn da. Sản phẩm còn là một giải pháp lý tưởng cho trẻ em biếng ăn, táo bón, hay ốm vặt, giúp tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch của bé.

Năm 2016 sản phẩm đã vinh dự đạt Huy chương vàng Vì sức khỏe Cộng đồng. Hướng tới việc chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, chuyên biệt với mỗi đối tượng khách hàng, ITP Pharma đang tiếp tục nghiên cứu đưa ra một số sản phẩm mới từ chùm ngây để phục vụ cộng đồng. 

“Cốm Dinh dưỡng Chùm ngây” nguyên chất 100% chứa 25 vi chất với hàm lượng cân bằng cho cơ thể. Đặc biệt có 9 axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự sản xuất được, có đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp nâng cao sức đề kháng và cân bằng nội tiết tố trong cơ thể.

Với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, Cốm Dinh dưỡng Chùm ngây là giải pháp ưu việt, giúp bổ sung vitamin, acid amin và khoáng chất thiết yếu, cung cấp chất xơ, giúp khỏe mạnh hệ tiêu hóa, đặc biệt là trẻ em, người già, phụ nữ sau sinh, phụ nữ đang cho con bú, người sau phẫu thuật hoặc mới ốm dậy, người ăn uống kém, người ăn kiêng/ăn chay...

Sản phẩm đạt huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2016

Sở hữu và phân phối bởi: Công ty CP Công Nghệ và Dược Phẩm Quốc Tế

Hotline: 1900 2627/ 0916 443 389

Văn phòng giao dịch: Số 33 – Ngõ 91 – Đường Trần Duy Hưng – Quận Cầu Giấy – TP. Hà Nội.

Email: [email protected]/ moringacvc @gmail.com

Website: www.itppharma.com/ www.moringacvc.com

Số GPQC: 01298/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

2 3

 

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn