Cổ Long Online: Game thủ Việt Nam "vượt mặt" Trung Quốc

Thế giới gameThứ Tư, 22/06/2011 12:05:00 +07:00

(VTC News) - Bất chấp những hạn chế về Items, Pet và Sức mạnh, họ vẫn làm được 1 điều mà những Top Team của TQ vẫn đang phải “ước ao”.

(VTC News) - Bất chấp những hạn chế về Items, Pet và Sức mạnh, họ vẫn làm được 1 điều mà những Top Team của TQ vẫn đang phải “ước ao”.
Vừa qua, một chuyện tưởng như “bất khả thi” đã xảy ra trong cộng đồng Cổ Long Online. Khi mà các game thủ Cổ Long Việt Nam đã tạo ra một kỳ tích trong việc chinh phục boss của game. Bất chấp những hạn chế về Items, Pet và Sức mạnh, họ vẫn làm được 1 điều mà những Top Team của TQ vẫn đang phải “ước ao”.

Boss Tây Môn Xuy Tuyết.
Trong Cổ Long Online, đứng đầu trong số 30 Boss cần chinh phục là nhân vật truyền kỳ nổi tiếng trong tiểu thuyết võ hiệp: Tây Môn Xuy Tuyết. Người được mệnh danh là tay kiếm nhanh nhất thiên hạ với tuyệt chiêu: “Kiếm Đà Tây Lai” rất bá đạo. Cho tới trước Tháng 06/2011, đây vẫn là boss khó chịu nhất mà chưa ai vượt qua được.
Năng lực mạnh nhất của “trùm cuối” này chính là khả năng tấn công diện rộng với sát thương cực cao, đi kèm là rất nhiều hiệu ứng khó chịu. Đặc biệt, Tây Môn Xuy Tuyết có thể hồi sinh 100% ngay sau khi bị đánh bại. Nếu không tìm ra được phương pháp, việc hạ gục boss này là điều bất khả thi.

Ngay cả gamer Trung Quốc cũng chưa làm nên kỳ tích như Việt Nam.
Sau khi cho rất nhiều team “ăn hành”, cuối cùng vào tháng 06/2011, Tây Môn Xuy Tuyết đã phải chấp nhận bị hạ gục trong bởi nhóm bạn HOAN LẠC CA. Những game thủ Việt Nam đã làm được một kỳ tích mà ngay cả những game thủ hàng đầu Trung Quốc vẫn còn phải dè chừng.
Phải biết rằng, mặc dù gamer Trung Quốc được hỗ trợ rất tốt ở phiên bản Cổ Long nội địa nhưng vẫn chưa thể tạo được thành quả như gamer Việt Nam. Đây là một trong những trường hợp hiếm hoi mà tín đồ ảo nước nhà "vượt mặt" được đối thủ phương Bắc.

Bằng chứng cho thấy sức mạnh cộng đồng CLO Việt.
Được biết, sau nhiều lần chinh phục, team Hoan Lạc Ca đã tìm ra bí quyết độc đáo nhưng cũng không kém phần may rủi để đánh bại huyền thoại Tây Môn Xuy Tuyết này. Đó chính là sử dụng các kỹ năng dạng “Xuất huyết”, khiến Tây Môn Xuy Tuyết có thể chết vì mất máu từ bên trong chứ không phải do các đòn tấn công từ bên ngoài tác động.
Sau phiên bản Thập Đại Ác Nhân được update vào Tháng 04 vừa qua, cộng đồng như được tiếp thêm sức sống mới, thêm sôi động hơn và hứng khởi hơn. Qua sự kiện đánh bại boss khó nhất của game lần này, giới game thủ CLO đã chứng minh một lần nữa sức sống mãnh liệt của mình.
Hy vọng trong tương lai chúng ta sẽ có thêm nhiều kỳ tích "vượt mặt" Trung Quốc như trên.

Hà My

Bình luận
vtcnews.vn