Cô gái trẻ bị bắn chết từng bị bắt giam 3 năm trước

Pháp luậtThứ Bảy, 30/04/2011 02:08:00 +07:00

(VTC News) - Cô gái 20 tuổi bị bắn chết trên xe taxi từng có tiền án về tội hành hung và cướp tài sản phải đi tù 3 năm trước đó.

(VTC News) - Cô gái 20 tuổi bị bắn chết trên xe taxi từng có tiền án về tội hành hung và cướp tài sản phải đi tù 3 năm trước đó. Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ hung thủ của vụ án.

Ngày 30/4, cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội cho biết, nạn nhân Nguyễn Thị L (SN 1991) trúi tại Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội bị bắn chết trên xe taxi rạng sáng 29/4 vào năm 2007 đã từng bị bắt vì tội hành hung và cướp tài sản, lĩnh 3 năm tù giam và đến tháng 8/2010 thì L được thả.

Kết quả khám nghiệm pháp y của cơ quan Công an cho thấy, nạn nhân L tử vong là do bị bắn một phát đạn hoa cải xuyên thấu thái dương ở cự ly gần dẫn đến vỡ hộp sọ.

Tay phải của nạn nhân bị mất một ngón, nguyên nhân có thể là do lấy tay che đầu khi bị bắn. Hiện ngón tay vẫn chưa được tìm thấy. Máy điện thoại di động của L cũng đã bị mất.

Chiếc xe chở L bị đập phá và hư hỏng nặng sau vụ sát hại.

Người tài xế hãng taxi Thành Công vẫn đang được cấp cứu trong bệnh viện với sức khỏe yếu nên cơ quan điều tra vẫn chưa khai thác được gì từ nạn nhân này.

Như trước đó VTC News đã đưa tin, ào khoảng 1h sáng ngày 29/4, chiếc taxi mang biển số 30M - 1857 đang chạy trên đường Xã Đàn, bên trong chở L cùng hai người bạn. Sau đó, một người bạn gái của L xuống xe trước. Một lúc sau, có tốp thanh niên đi xe máy đuổi theo taxi, ép tài xế dừng lại.

Chiếc taxi vẫn tiếp tục đi, nhóm thanh niên kia vẫn đuổi theo và dùng súng bắn xuyên qua cửa kính khiến xe đâm vào lề đường. Chị L ngồi trong xe đã bị nhóm thanh niên này giơ súng nhằm thẳng mặt bắn khiến chị chết tại chỗ. Nhóm thanh niên nhanh chóng tẩu thoát sau đó.

Ngay sau đó, người bạn đi cùng đã lái chiếc taxi trên đưa chị L tới bệnh viện Đường sắt Trung ương nhưng chị L đã tử vong trước đó. Người bạn này sau đó đã bỏ đi. Còn tài xế taxi được đưa đi bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

Quang Tùng

Bình luận
vtcnews.vn