Cô gái bị kẻ lạ mặt đổ xăng thiêu sống trong tiệm may ở Hà Nội

Thời sựThứ Sáu, 19/01/2018 17:28:00 +07:00

Sau thời gian tìm hiểu, cô gái không chấp nhận tình cảm của người đàn ông ngoại quốc thì bị một người lạ mặt tới cửa tiệm đổ xăng thiêu sống.

Sự việc xảy ra vào 15h30 ngày 15/1, tại số 12E phố Đặng Thai Mai (phường Quảng An, Tây Hồ) khiến một cô gái tên Nguyễn Thị H. (tạm trú tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội) bị bỏng nặng.

Thông tin ban đầu, chị H. là người mẹ đơn thân có ngoại hình xinh xắn nên được một người đàn ông ngoại quốc để ý. Tuy nhiên, qua vài lần hẹn hò chị H. thấy 2 người không hợp nên không chấp nhận tình cảm.

Sau đó, vào chiều 15/1, chị H. cùng một người phụ nữ và một cháu nhỏ ngồi trong tiệm may của chị thì bị một kẻ bịt mặt đi bộ rất nhanh, trên tay cầm theo xăng lao vào cửa tiệm đốt chị H.

tam xang

 Nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhiều người sinh sống quanh khu vực hô hoán nhau đến dập lửa, người đàn ông lạ mặt bỏ trốn ngay sau đó. Sau khi bị đổ xăng thiêu nạn nhân được đưa đi cấp cứu và đang điều trị tại bệnh viện Xanh Pôn.

Sau sự việc nhiều ngày, chị H. vẫn đang trong tình trạng nguy kịch và được điều trị với thương tích bỏng trên người lên đến 66%.

Theo một số người dân sinh sống quanh khu vực, nghi can đổ xăng thiêu chị này chính là người đàn ông ngoại quốc hay qua lại cửa tiệm của chị H.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an quận Tây Hồ xác nhận và cho biết, vụ việc một phụ nữ bị đổ xăng thiêu sống đang được Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an Hà Nội) điều tra, làm rõ.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn