Có dấu hiệu bất thường về cái chết của nữ giám đốc

Pháp luậtThứ Sáu, 28/05/2010 01:25:00 +07:00

Vụ án mạng xảy ra giữa ban ngày, ngay trong khu vực dân cư đông đúc, nhưng tuyệt nhiên không ai hay biết..

Suốt mấy ngày nay, dư luận xôn xao quanh vụ án một nữ giám đốc bị siết cổ chết tại nhà riêng ở quận Tân Phú. Vụ án mạng xảy ra giữa ban ngày, ngay trong khu vực dân cư đông đúc, nhưng tuyệt nhiên không ai hay biết..

Nhà nạn nhân 
Nạn nhân là chị Hồ Giáng Hương (35 tuổi), giám đốc Công ty TNHH Phong Phú Cường (trụ sở tại 49/3 Nguyễn Văn Tố, P.Tân Thành, Tân Phú). Theo điều tra ban đầu, trưa 24-5, em Nguyễn Bích Hạnh (con riêng chồng nạn nhân) đi học về thì thấy cửa nhà chỉ khép hờ. Gọi mãi nhưng không thấy ai trả lời, em vào trong thì phát hiện mẹ kế đang nằm bất động, mặt tím tái, trên cổ còn nguyên một chiếc khăn dài quấn quanh. Em liền gọi điện cho bố về, đồng thời hô hoán hàng xóm sang giúp đỡ nhưng chị Hương đã tắt thở từ trước.

Chị H. (nhà kế cận nhà nạn nhân) cho biết: vừa nghe tiếng hô hoán, chị liền chạy sang thì thấy anh Cường (chồng nạn nhân) bế chị Hương từ trên gác xuống. Chị cầm tay lay nhưng tay chị Hương đã lạnh ngắt, mặt tím tái. Theo người nhà nạn nhân, trước đó chị Hương có gọi điện thoại cho anh trai và mọi việc vẫn bình thường, đến buổi trưa cùng ngày thì hung tin xảy đến. Sau khi sát hại nữ giám đốc này, hung thủ đã lấy hết toàn bộ nữ trang trên người, tuy nhiên đồ đạc trong nhà không hề bị xáo trộn.

Ngôi nhà nơi nạn nhân bị giết nằm trong một con hẻm cụt khá thoáng đãng và rất yên bình, nhà cửa san sát nhau. Đối diện đó là một cơ sở chăm sóc sắc đẹp, thường xuyên có người lui tới. Vậy, tại sao chị Hương bị giết ngay giữa ban ngày mà những người hàng xóm vẫn không hề hay biết?

Một số người hàng xóm với nạn nhân cho biết: gia đình anh Cường - chị Hương mua nhà về đây ở từ khoảng tháng 7-2009, đồng thời đặt nơi này làm văn phòng giao dịch của công ty do chị Hương làm giám đốc. Thường ngày đây cũng có khá nhiều người đến để giao dịch. So với những gia đình khác trong xóm, gia đình chị hương thuộc loại khá giả, mới đây họ còn mua xe hơi để cả gia đình đi về thăm quê ở Long An.

Chị T.H, nhà gần đối diện với gia đình nạn nhân cho biết: Buổi sáng hôm xảy ra vụ án, cả xóm gần như đóng cửa im lìm. Khoảng 9 giờ 35 phút (thời điểm xảy ra vụ án - PV), chị dắt xe ra ngoài đi công việc, nhìn sang nhà vợ chồng chị Hương, thấy cửa sắt phía ngoài vẫn đóng và không hề có một dấu hiệu gì bất thường. Khoảng hơn một tiếng sau, chị quay trở về thì mới biết chị Hương đã bị người ta siết cổ tới chết.

 Em L. - một người hàng xóm khác cho biết: trong khoảng thời gian từ 9 - 10 giờ, em thấy một thanh niên khoảng trên 30 tuổi đi xe máy đến đây, một lúc sau thì người này về. Tuy nhiên, từ lúc người thanh niên này đến rồi đi, em không hề nghe thấy một tiếng động nào khác lạ từ phía gia đình chị Hương.

Vì sao nữ giám đốc lại chết thảm? Nguyên nhân cái chết đang được cơ quan điều tra khẩn trương truy xét.


Theo Công an TP.HCM

Bình luận
vtcnews.vn