Cô đầu bếp tọc mạch phát sóng trên Kênh VTC1 và VTCHD1

Tổng hợpThứ Tư, 11/09/2013 03:00:00 +07:00

Phim: Hàn Quốc TL: Hài hước, tâm lý Phát sóng vào 17h00 từ T2- CN trên kênh VTC1 và VTCHD1

Cô đầu bếp tọc mạch
Phim: Hàn Quốc    TL: Hài hước, tâm lý
Phát sóng vào 17h00 từ T2- CN trên kênh VTC1 và VTCHD1

 

   Nhân vật chính trong phim Oh Nim làm việc trong một cửa hàng nhỏ trong chợ đường phố. Cô đuợc miêu tả là một nguời hời hợt và có phần ngốc nghếch và việc duy nhất cô có thể làm tốt là nấu ăn. Cô thay đổi cuộc sống từ một nguời nghèo và nguời vợ bị nguợc đãi thành một nguời phụ nữ khôn ngoan, tao nhã. Bộ phim hài huớc và thú vị miêu tả quá trình thay đổi của nguời phụ nữ thu hút sự chú ý của hầu hết các bà nội trợ. Bộ phim tập trung vào sự truởng thành của Oh Nim, người đuợc sinh ra một lần nữa trong thân phận nguời phụ nữ, người có thể tận huởng cuộc sống của cô thoải mái và tự do. Oh Nim sống cùng mẹ với chồng và con gái. 
   Gia đình cô có quán ăn nhỏ, chồng cô là giáo sư tại một trường đại học. Cô là một người hời hợt, hơi ngốc nhưng nấu ăn rất tốt. Có lẽ vì vậy mà cô bị chồng bỏ mặt, qua lại với một đồng nghiệp tại trường. Em trai Oh Nim nghich ngợm,phá phách, mẹ chồng luôn bênh vực con trai đã tạo nên những mâu thuẫn và sự đổ vỡ giữa hai vợ chồng. Số phận đã để OhNim gặp Uchan. Uchan chính là bạn thân của người chủ nhà mà Oh Nim thường đến dọn dẹp. Anh đi du học nước ngoài về và hiện giữ chức Giám đốc sản xuất của kênh truyền hình nơi có người dẫn chương trình nổi tiếng Yuran. Đẹp trai, có tài và giàu có nhưng Uchan vẫn độc thân mặc dù có rất nhiều cô gái xinh đẹp chủ động tấn công. Uchan vẫn luôn ở bên cạnh động viên giúp đỡ Oh Nim. Trái tim lạnh giá của anh cũng cảm thấy ấm áp khi ở bên người phụ nữ mạnh mẽ này. 

 

   Người chồng bội bạc mặc dù thực sự ăn năn và hối hận về những sai lầm của mình và cũng được sự tha thứ của Oh Nim nhưng dường như số phận muốn trừng phạt ông chồng bội bạc. Liệu rằng Oh Nim có tìm được hạnh phúc riêng hay không, Uchan có đủ dũng khí để vượt qua định kiến xã hội để dến với người phụ nữ đã trải qua một phần đời đầy mồ hôi và nước mắt hay không? Với dàn diễn viên Yang Jeong-A, Lee Se-Chang, Lee Pil-Mo, Dok Ko Yeong Jae, Yang Hee-Kyeong, Lee Jeong-Ho, Yu Hye-Ri, Yang Geum-Seok,Lee Seo-Yeon…“Cô đầu bếp tọc mạch” là một bộ phim tâm lý rất sâu sắc lấy được cả nụ cười và nước mắt của người xem. Khán giả cũng sẽ được thưởng thức nghệ thuật chế biến món ăn hiện đại vô cùng đặc trưng của xứ sở Kim Chi. 
Bình luận