Cô dâu bé bỏng tập 79: Bà nội Nujin tức giận ép Zehra và Ali sống như vợ chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/03/2018 07:52:00 +07:00

Trong phim "Cô dâu bé bỏng" tập 79, Zehra bị bà nội Nujin ép sống chung như vợ chồng với Ali.

1.Zehra lai len di gap co Melek de khoe la thu ma me co be hoi  am

Trong tập 80 phim "Cô dâu bé bỏng", Zehra nhận được thư hồi âm của mẹ nên rất vui mừng. Cô bé tìm cách gặp Melek để khoe bức thư. Ashide theo dõi và biết Zehra rất thân với cô giáo Melek nên âm mưu để chia rẽ hai người.

3 3

Trong khi đó, do quá day dứt về lỗi lầm của bản thân lại phải để người khác gánh, ông Ceman ra đầu thú tội ngộ sát Zemxit, minh oan cho Rustem. Điều này khiến bà nội Nujin và gia đình Ceman vô cùng đau khổ. Cả nhà vào thăm Ceman tại trại giam. Bà Nujin và Zumrut vợ Ceman khóc hết nước mắt vì thương ông. Ali cố gắng gượng đứng dậy để xin lỗi bố, anh hối hận vì chuyện của anh khiến bố phải ngồi tù.

4.Ceman vui mung khi thay Ali di lai dc 3

Ceman vui mừng khi Ali có thể tự đứng dậy được sau thời gian dài liệt chân.

5.Devran va Melek 5

Chấp nhận có thể mất vị trí ông chủ dòng họ Kirman, Devran đến tìm Melek để bày tỏ tình cảm với cô nhưng bị từ chối thẳng thừng. Melek cảm ơn những giúp đỡ mà Devran làm cho cô nhưng cô chỉ coi anh như anh trai. Devran giận giữ và trách móc Melek vì anh sẵn sàng từ bỏ tất cả để có thể được ở bên cô.

6.Berphin nghi cach cho Ferman uong thuoc de gan gui 5

Trong tập trước, Berphin tìm đến bà thầy cúng mua một gói thuốc để khiến Ferman có thể gần gũi trở lại với mình. Cô nóng lòng thực hiện để có thể thực sự mang thai với Ferman chứ không phải nói dối nữa. Trong khi loay hoay tìm cách pha gói thuốc vào cốc trà của Ferman, Berphin bị Elif phát hiện nên không thể thực hiện được. Lo lắng khi ngày càng không thể che giấu được lời nói dối, Berphin tìm đến mẹ nhờ giúp đỡ. Bà Behiye rất sốc khi con gái nói rằng không thực sự mang thai. Bà thất vọng vì cả hai đứa con của mình đều gây chuyện, và kể cho Behiye lí do thực sự Devran hủy hôn là để theo đuổi Melek. Behiye cũng đang đau đầu để thay đổi suy nghĩ của Devran, mong anh có thể tiếp tục cuộc đua trở thành ông chủ dòng họ Kirman.

9.Melek goi dien cho trai giam 9

Lá thư của Zehra nhờ Melek gửi cho mẹ cô bé trong trại giam bị bưu điện trả về, Melek rất ngạc nhiên khi mới đây, Zehra vừa cho cô xem thư hồi âm của mẹ cô bé. Melek gọi điện ngay cho trại giam để kiểm tra thì nhận được tin, Aiseo, người phụ nữ trong trại giam, mẹ của Zehra vừa vượt ngục. 

10.Zehra ta lai ve Ashide cho Melek nghe 9

Dự cảm có điều không lành, Melek hẹn gặp Zehra để hỏi thăm tình hình. Zehra vui vẻ kể về Ashide, người giúp việc mới của nhà Kirman cho cô giáo nghe, những mô tả của cô bé trùng khớp với nữ tù nhân Aiseo mà Melek gặp. Cô tìm cách để gặp bằng được Ashide nhưng Ashide luôn cố tránh gặp mặt Melek.

gian giu vi chong bi bat giam, Zumrut trut gian len Zehra 13

Zehra trở về nhà đúng lúc bà nội và mẹ chồng vừa về, bà Zumrut buồn bực khi chồng mình bỗng dưng phải vào tù, bà đổ hết mọi tội lỗi lên đầu Zehra, xỉ vả cô bé không thương tiếc. Bà nội Nujin ra lệnh Zehra và Ali không được phép ở riêng nữa, bà Nujin yêu cầu 2 người phải chung sống như vợ chồng và sinh con. Zehra bàng hoàng vì quyết định của bà nội, cô bé bế tắc không biết làm cách nào để né tránh mệnh lệnh khắc nghiệt này của bà nội Nujin.

Zehra 21

Các tập tiếp theo của phim "Cô dâu bé bỏng" được phát sóng lúc 19h30 các tối trong tuần trên kênh VTC9.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn