Cô dâu bé bỏng tập 76, 77: Zehra đột ngột xuất hiện sau đám tang

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/05/2018 07:18:00 +07:00

Trong phim "Cô dâu bé bỏng" tập 76, 77 phát sóng tối 17/5, Zehra bất ngờ xuất hiện trở lại sau khi gia đình Kirman lo đám tang cho cô.

Zumrut phat hien Ceman da bien mat

 Bà Zumrut cuối cùng cũng phát hiện ra Ceman đã biến mất. Bà hoảng loạn tìm cháu nội khắp nhà và hô hoán cho mọi người biết. Mọi nghi ngờ đổ dồn về Melek. Ông Kadim bằng toàn bộ sức lực còn lại cố ra hiệu cho mọi người biết rằng ông nhìn thấy Melek bế đứa bé đi khỏi nhà. Người nhà Kadim lại được dịp chỉ trích Melek. Bà Zumrut lo lắng Melek sẽ hại đứa bé để trả thù cho Zehra. 

Azad doc la thu Melek gui cho minh

 Túi tiền và lá thư mà Melek gửi lại, hôm nay mới đến tay Azad. Trong thư là những lời tạm biệt và xin lỗi của Melek gửi đến anh. Lo lắng có chuyện chẳng lành, Azad nhận được cuộc gọi từ bà Zumrut, mẹ anh và biết rằng Melek mang đứa bé  bỏ trốn. Azad báo ngay cho bác sỹ Jenep biết tình hình của Melek. Cùng với số tiền mà Melek gửi lại cho Jenep. Azad lo rằng Melek sẽ làm chuyện dại dột.

Melek dinh mang Ceman theo minh  3

 Melek bế Ceman, cháu ngoại của mình trên tay và đi thẳng ra bờ sông. Hận thù dâng lên trong lòng cô. Mất Zehra, Melek muốn giết hại đứa bé này để trả thù gia đình Kirman, bất chấp đứa bé cũng là một phần máu mủ của cô.

Melek muon tu tu 4

Melek nhìn dòng nước cuồn cuộn và nhớ lại những gì Zehra đã phải chịu đựng, những khổ cực mà từ khi cô bé bước chân vào nhà Kirman phải trải qua. Melek muốn tự tử cùng đứa trẻ này để trả thù. Nhưng rồi cô lại không nỡ.

Zumrut so hai, lo rang Melek se giet Ceman de tra thu cho Zehra 5

 Nhận được tin báo có người thấy Melek bế Ceman ra phía bờ sông. Bà Zumrut, Devran, Azad và Jenep vội vã đến ngay địa điểm được báo nhưng không thấy ai. Nhìn thấy chiếc tất của Ceman rơi trên nền đất, bà Zumrut như muốn gục ngã. Mất chồng, mất con, giờ lại mất cả cháu nội mới sinh, ý nghĩ này khiến bà không thể bình tĩnh được.

Canh sat den hien truong de tim xac 6

 Cảnh sát và thợ lặn đến tìm kiếm cả buổi vẫn không thấy tung tích của Melek và đứa trẻ đâu.

Layla va Behiye vui mung khi biet ko the tim thay Melek va Ceman 7

 Từ bỏ ý định tự sát và giết hại đứa bé, Melek đến bến xe khách và mua vé chuyến xe sớm nhất đi Adana. Những vị khách ngồi chờ xe nhận ra Melek và báo về dịnh thự Kirman. Leyla là người nghe tin báo, muốn lại bỏ Melek và cả đứa nhỏ - người có thể trở thành ông chủ tương lai của gia tộc, Leyla định giữ bí mật về tin báo này. Nhưng bà mẹ chồng Behiye xảo quyết lại có kế hoạch khác. 

Layla bao tin ve Melek va Ceman cho ca nha biet, noi doi la ho dang di Istabul 8

Leyla chạy vào báo tin cho cả nhà biết Melek và  Ceman đang ở bến xe. Nhưng nói dối rằng đích đến của họ là thủ đô Istabul, một nơi rất xa và rộng lớn để đánh lạc hướng tìm kiếm của cả gia đình. 

Zumrut va Devran di bao canh sat 9

 Azad và Jenep đến ngay bến xe để tìm Melek, phỏng đoán rằng có lẽ Melek muốn làm lại cuộc đời ở một nơi khác với Ceman, điều mà cô ấy không thể làm với Zehra.

Azad va Jenep den ben xe tim Melek 10

 Nhận được tin Melek đang ở bến xe khách, Azad, Jenep và Devran đến ngay bến xe để tìm cô. Họ tìm mọi chuyến xe đi Istabul nhưng đều không thấy Melek và Ceman đâu. Mọi người không hề biết rằng, Melek và Ceman đang trên chuyến xe đi đến Adana.

Ba noi Nujin yeu cau Devran den Istabul tim Ceman va chi co the quay ve khi tim thay dua be 11

 Vừa trút được nỗi lo Melek giết hại Ceman, nhà Kirman lại rối lên khi cuộc tìm kiếm đi vào ngõ cụt. Bà nội Nujin ra lệnh cho Devran đến ngay Istabul để tìm Ceman, và anh chỉ có thể trở về khi tìm thấy đứa bé.

Melek quyet dinh de Ceman o lai 1 nha nguyen o Adana 12

 Hết sai lầm này đến sai lầm khác, đến thành phố Adana, Melek quyết định để Ceman lại một nhà nguyện. Melek muốn Ceman cũng phải chịu cảnh bỏ rơi, cuộc đời phiêu bạt như Zehra.

Dan vat vi hanh dong cua minh,  Melek quay lai tim Ceman nhung dua be da bien mat 13

 Trên chuyến xe trở về, Melek bồn chồn và day dứt vì những việc mình vừa làm. Cô nhớ lại những gì mà bố mẹ mình làm với Zehra, ít ra họ đã không bỏ con bé ở nơi đầu đường xó chợ, họ vẫn biết con bé ở đâu và vẫn chu cấp cho nó. Nhận ra hành động của mình đi quá xa, Melek vội vã quay trở lại nhà nguyện để tìm Ceman, nhưng đứa trẻ đã biến mất. Hoảng loạn và sợ hãi, Melek gọi điện cầu cứu  Azad và báo cho cảnh sát khu vực biết về vụ mất tích.

Zehra doi di cung Azad den gap me 14

 Jenep nhận được một cuộc điện thoại bí ẩn, liền cùng Azad đi đến một ngôi nhà. Cả hai bồn chồn lo lắng với những gì sắp diễn ra. Phía sau cánh cửa, Zehra bước ra mìm cười chào mọi người. Hóa ra, cô bé không hề chết. Đây là kế hoạch của riêng Zehra với Azad và bác sỹ Jenep để cô bé có thể trốn thoát khỏi nhà Kirman mà không ai nghi ngờ. Nhưng một điều không thể ngờ tới, cái chết của Zehra khiến Melek trở nên điên loạn và làm rối tung mọi việc. Zehra nóng lòng muốn gặp mẹ, đòi đi cùng Azad đến chỗ mẹ của mình. Cô bé không hề biết những gì đang xảy ra trong mấy ngày ẩn náu sau cái chết giả.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn