Cô dâu bé bỏng tập 74, 75: Con gái qua đời, Melek đưa cháu ngoại bỏ trốn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/05/2018 11:15:00 +07:00

Trong phim "Cô dâu bé bỏng" tập 74, 75 phát sóng tối 16/6, đau khổ vì con gái qua đời, Melek quyết định mang cháu ngoại trốn khỏi gia đình nhà Kirman.

Melek vat va ben cai chet cua Zehra

 Trong tập trước, vì những biến chứng sau sinh mà Zehra qua đời. Tất cả mọi người đều bàng hoàng trước sự ra đi của cô bé. Đau đớn nhất là Melek, hai mẹ con mới hội ngộ với nhau không được bao lâu, nay phải chia lìa. Melek không chấp nhận được sự thật, cứ ôm lấy xác Zehra rồi khóc và gọi tên con. 

Tuyet roi trong ngay Zehra qua doi

Ngày Zehra ra đi, tuyết bắt đầu rơi, khiến cho bi kịch càng thêm phần tang tóc. Người nhà Kirman cũng không ai nói với nhau câu nào. Bà nội Nujin thương xót cho đứa bé Ceman mồ côi mẹ khi còn quá nhỏ. 

Devran thuong Melek khi thay co dau kho vi su ra di cua Zehra 3

 Chứng kiến người yêu mình vật vã đau khổ, Devran rất thương Melek. Anh luôn ở bên động viên, chăm sóc cho cô. Anh ước gì có thể gánh nỗi đau này giúp Melek. Devran cũng lo sợ Melek sẽ rời xa anh vì Zehra là lí do duy nhất khiến Melek kết hôn với Devran. 

Moi nguoi cau nguyen cho linh hon co be sieu thoat 4

 Đám tang của Zehra diễn ra. Mọi người đều cầu nguyện cho linh hồn cô bé được siêu thoát. Đau đớn trước cái chết của con gái, Melek nổi điên với người nhà Kirman. Cô gọi mọi người là kẻ giết người. Chính họ bắt con cô phải mang thai, rồi lại bắt con cô phải sinh em bé. Chính họ giết con gái cô

Melek noi dien voi ca nha Kirman, goi moi nguoi la ke giet nguoi 5

 Trong những ngày để tang con gái, Melek đau đớn nhớ vể những kỷ niệm ngắn ngủi bên Zehra. Cô khóc khi nhìn thấy từng món đồ quen thuộc của con gái mình. Không ai có thể khuyên nhủ được Melek.

Melek mang tra so tien cho  Azad va dung tien minh ban nha duoc nho Jenep giup do cho nhung be gai giong Zehra 6

 Đúng lúc ấy, Melek nhận được tin báo căn nhà của cô bán được, để để hai mẹ con cô trốn ra nước ngoài  Mất con gái, Melek không thiết tha gì với số tiền đó nữa. Cô mang trả lại Azad số tiền mà mình lấy trộm. Phần tiền bán nhà, Melek đưa cho bác sỹ Jenep, nhờ bác sỹ cứu giúp những cô bé có hoàn cảnh khốn khổ như Zehra.

Devran lo rang Melek se roi bo anh, Fatma khuyen Devran hay yeu thuong Melek het long 7

 Lo sợ Melek rời xa mình, không biết nói chuyện với ai. Devran trò chuyện với Kadim, người cha hờ của mình. Trong Devran luôn tồn tại hai con người mâu thuẫn với nhau: một kẻ xảo quyệt, tham lam, luôn dùng mọi thủ đoạn để đạt được những điều mình muốn; và một người nhiều rung cảm, luôn mong muốn một hạnh phúc trọn vẹn bên những người thương yêu. Fatma - mẹ ruột của anh khuyên Devran yêu thương Melek chân thành và thật lòng, đừng đòi hỏi điều gì.  

Layla 8

Ám ảnh về cái chết của Zehra, Melek bắt cóc cháu ngoại của mình và mang đứa bé đi trong đêm, khi mọi người đang say giấc. Layla nhìn thấy nhưng im lặng. Sáng hôm sau, khi mọi người thắc mắc, Layla nói dối rằng Melek trông đứa bé cả đêm trong phòng của mình và cả hai vẫn còn ngủ. Layla chỉ muốn những gì liên quan đến Melek và Zehra biết mất càng nhanh càng tốt để cô có thể sớm trở thành bà chủ trong nhà Kirman. Các tập tiếp theo của "Cô dâu bé bỏng" lên sóng lúc 19h30 các tối trên kênh VTC9HD.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn